Maradona bị bắt ngay tại sân bay vì bị bạn gái cũ ‘đòi nợ’ 5 triệu bảng

Giang Lao
Giang Lao
23/05/2019 17:26 GMT+7

Cựu danh thủ Diego Maradona vừa bị bắt ngay tại sân bay Buenos Aires (Argentina) khi vừa bay về từ Mexico, nơi ông đang làm HLV cho CLB Dorados de Sinaloa.

Theo báo chí Argentina, ông Maradona, 58 tuổi, bị tạm giữ vài tiếng vì lý do đang bị cô bạn gái cũ là Rocio Oliva “đòi nợ” 5 triệu bảng.
Số tiền này, theo cô Rocio Oliva cho là số tiền chi phí khi cả 2 cùng thoả thuận sống với nhau. Trước đây, ông Maradona và cô Rocio Oliva quen nhau hồi năm 2012, nhưng đến tháng 12.2018 cả 2 đường ai nấy đi.
Tuy nhiên, sau chia tay cô Rocio Oliva đã đòi cựu danh thủ 5 triệu bảng tiền chi phí, nhưng Maradona phớt lờ đi.
Gần đây, khi ông Maradona đến Mexico làm HLV cho CLB Dorados de Sinaloa thì tại quê nhà cô Rocio Oliva đã làm đơn kiện người tình cũ ra toà.
Việc ông Maradona bị bắt tại sân bay, theo luật sư của cựu danh thủ này, ông Matias Morla cho biết thì đó chỉ là thủ tục của toà án để thông báo về vụ kiện, sau đó cựu danh thủ này đã được thả về nhà và sẽ hầu toà vào ngày 13.6 tới để giải quyết vụ tranh chấp.
Ông Maradona sau đó cũng viết trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Instagram: “Bây giờ tôi đang ở Buenos Aires, và trên đường về nhà cùng anh bạn Morla”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.