Maradona phải nhập viện cấp cứu vì chảy máu dạ dày

05/01/2019 08:05 GMT+7

Huyền thoại bóng đá Argentina Diego Maradona đã phải nhập viện cấp cứu vì chảy máu dạ dày và sẽ phải trải qua một ca phẫu thuật.

Theo tở The Sun các bác sĩ đã phát hiện Maradona bị chảy máu dạ dày khi ông này tiến hành kiểm tra sức khỏe. Ngay lập tức, huyền thoại bóng đá Argentina đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Nhiều khả năng cựu HLV tuyển Argentina sẽ phải trải qua một ca phẫu thuật.

tin liên quan

Usain Bolt sắp gia nhập đội bóng Mexico do Maradona dẫn dắt

Người đàn ông nhanh nhất hành tinh là Usain Bolt vẫn quyết tâm theo đuổi sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp. Đích đến tiếp theo của Bolt là Dorados, CLB đang chơi ở giải hạng hai Mexico do 'Cậu bé vàng' Diego Maradona dẫn dắt.

Hiện Maradona đang được điều trị tại bệnh viện ở Vicente Lopez, Buenos Aires, Argentina. Các con của Maradona gồm Gianina, Jana và Diego Junior cũng đang túc trực ở bệnh viện cùng với ông.
"Xin thông báo cho những ai quan tâm đến tình hình sức khỏe của cha tôi rằng ông ấy ổn. Ông ấy sẽ sớm về nhà", cô con gái Gianina viết trên Twitter.
Maradona sẽ tiếp tục dẫn dắt Dorados Reuters
Maradona hiện đang là HLV của CLB Dorados ở Mexico. Đội bóng này vừa thất bại trước Athletico San Luis trong trận play-off tranh suất lên hạng và đành phải tiếp tục thi đấu ở giải hạng 2 ở Mexico.
Dù Dorados không thể lên hạng nhưng theo người đại diện của Maradona, HLV 58 tuổi vẫn sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng Mexico. Khi mới đến nhận nhiệm vụ hồi tháng 9 năm ngoái, Dorados đang trong tình cảnh rất khó khăn. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của Maradona, đội bóng này đã có thành tích khá tốt.
Maradona sẽ trở lại Sinaloa ở Mexico để tiếp tục công việc của mình sau khi sức khỏe ổn định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.