Mata 'nuốt lệ' thi đấu cho M.U ở chung kết Cúp Liên đoàn Anh

26/02/2017 10:06 GMT+7

Tiền vệ Juan Mata đã trở lại Anh để chuẩn bị cho trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh giữa Manchester United (M.U) và Southampton sau khi trở về Tây Ban Nha để dự đám tang ông ngoại.

Theo Sport Mail, Mata đã có mặt ở khách sạn tại London, nơi M.U đóng quân chuẩn bị thi đấu trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh với Southampton. Trước đó, tiền vệ 28 tuổi đã được ban huấn luyện cho phép trở về Tây Ban Nha để dự đám tang ông ngoại. Ông ngoại anh là Manuel Garcia Llamas đã qua đời ở tuổi 85.
Nguồn tin của Sport Mail cho biết Mata đủ thể lực để cùng M.U đối đầu với Southampton ở trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh diễn ra đêm nay (lúc 23 giờ 30 ngày 26.2, giờ VN).

tin liên quan

Mata lập công, M.U hạ Man City ở Cúp Liên đoàn Anh
Tiền vệ Juan Mata là người ghi bàn duy nhất giúp Manchester United (M.U) đánh bại kình địch Manchester City (Man City) ở loạt trận vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh diễn ra rạng sáng nay (27.10, giờ VN).
Đám tang ông ngoại Mata diễn ra ở Oviedo vào sáng qua và Mata đã trở về Tây Ban Nha để tham dự. Do đó, anh không cùng các đồng đội ở M.U đi tàu từ Manchester đến London. 
Mata rất gần gũi với ông ngoại. Chính ông Manuel là người đã đưa đón anh đến các buổi tập bóng đá khi còn nhỏ.
Mata trở lại là một tin vui với HLV Mourinho AFP
"Ông ngoại tôi rất thích bóng đá. Ông đã đưa tôi đến các buổi tập khi tôi còn nhỏ. Ông dành hàng giờ ngồi xem tôi tập. Có một lần, ông đã chở tôi từ Oviedo đến Madrid để thi đấu rồi trở lại ngay trong ngày", Mata nói hồi năm ngoái.
Việc Mata trở lại là một tin vui đối với HLV Jose Mourinho. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã không có sự phục vụ của Henrikh Mikhtaryan khi anh này bị chấn thương trong trận đấu với Saint Etienne ở Europa League hồi giữa tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.