Messi chấn thương trong ngày trở lại, Argentina thất bại trước Venezuela

23/03/2019 09:11 GMT+7

Tiền đạo Lionel Messi đã bị chấn thương trong lần đầu trở lại tuyển Argentina kể từ sau World Cup 2018 và các 'vũ công Tango' nhận trận thua xấu hổ 1-3 trước Venezuela.

Từ sau thất bại tại World Cup 2018, Messi không thi đấu cho đội tuyển Argentina nhưng ở đợt tập trung này, anh đã đồng trở lại. Thế nhưng, siêu sao người Argentina đã không để lại nhiều dấu ấn và các "vũ công Tango" phải nhận thất bại nặng nề trước Venezuela trong trận giao hữu được tổ chức ở sân Metropolitano ở Madrid.

tin liên quan

Messi trở lại đội tuyển Argentina
Người hâm mộ đội tuyển Argentina nhận được tin vui trước thềm Copa America vào mùa hè này khi siêu sao Lionel Messi đã đồng ý trở lại thi đấu cho đội tuyển trong loạt trận giao hữu vào tháng 3 này.
Trước thềm trận đấu này, Venezuela chỉ có 1 lần giành chiến thắng trước Argentina trong 23 lần đối đầu. Thế nhưng, đội bóng này đã có khởi đầu tuyệt vời khi có bàn ở ngay phút thứ 6. Salomon Rondon đón đường chuyền dài từ đồng đội trong vùng cấm địa trước khi tung ra cú sút hạ thủ môn Franco Armani.
Rondon suýt chút nữa ghi bàn thứ 2 với pha đánh đầu ở phút 40. Tuy nhiên, chỉ 4 phút sau, Venezuela có thêm bàn thắng với pha lập công của Jhon Murillo. 
Martinez ghi bàn ấn định chiến thắng cho Venezuela Reuters
Sang hiệp 2, Lautaro Martinez ghi bàn từ một pha phản công giúp Argentina nuôi hy vọng. Tuy nhiên, đến phút 76, Josef Martinez thực hiện thành công quả phạt đền giúp Venezuela giành chiến thắng.
Trong trận vừa qua, Messi thi đấu hết cả trận nhưng anh đã bị đau gân khoeo sau khi trận đấu kết thúc. Theo Liên đoàn bóng đá Argentina, siêu sao 31 tuổi sẽ ngồi ngoài trong trận giao hữu tiếp theo với Morocco vào ngày 26.3 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.