Messi gây sốc với kiểu tóc mới

25/07/2016 08:31 GMT+7

Vợ của Lionel Messi đã đăng một bức ảnh của ngôi sao người Argentina lên Instagram với màu tóc mới. Ngay lập tức, thay đổi của Messi nhận được những phản ứng khác nhau từ người hâm mộ.

Bóng đá không thiếu những quả đầu dị của các cầu thủ. Gần nhất là kiểu tóc của các cầu thủ như Phil Jones, Aaron Ramsey và Samir Nasri. Tuy nhiên, Messi luôn là người nằm ngoài các xu hướng này.
Có lẽ vì quá nhàm chán phong cách “ngàn năm như một”, cầu thủ hiện đang chơi cho Barcelona quyết định làm mới mình bằng cách thay đổi màu tóc. Anh nhuộm bạch kim toàn bộ mái tóc, tỉa cao ở hai bên và có chóp tóc trên đỉnh đầu.
Hình ảnh mới nhất của siêu sao người Argentina được bạn gái Antonella Roccuzzo đăng trên mạng xã hội. Ngay lập tức, điều đó trở thành chủ đề bàn tán của người hâm mộ.
Kiểu tóc mới của Messi Chụp màn hình
Hầu hết đều ngạc nhiên vì Messi vốn là mẫu cầu thủ trầm tính và hiếm khi thay đổi vẻ bề ngoài theo hướng “nổi loạn, độc, lạ”. Một số khác đem ngôi sao Argentina so sánh với Cristiano Ronaldo.
Nhiều ý kiến cho rằng, việc thay đổi là tốt cho Messi và anh ấy nên làm tất cả những điều mà mình cảm thấy hứng thú. Điều quan trọng là việc một vài người hâm mộ hãy thôi so sánh cầu thủ của Barca với ngôi sao của Real.
Một thay đổi khác trong làng bóng đá trước khi mùa giải mới bắt đầu, HLV Liverpool Jurgen Klopp vừa xén đi bộ râu “huyền thoại” của mình. Với vẻ ngoài có phần “nhẵn nhụi”, nhà cầm quân người Đức trông khá lạ lẫm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.