Messi giúp Barcelona tránh khỏi trận thua trước Valencia

03/02/2019 07:45 GMT+7

Cú đúp của Lionel Messi đã giúp Barcelona có được trận hòa 2-2 trước Valencia trong loạt trận vòng 22 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (3.2, giờ VN).

Được thi đấu trên sân nhà Nou Camp nhưng Barcelona đã chơi không tốt trong trận đấu vừa qua và nếu không có Messi thì có lẽ đội quân do HLV Ernesto Valverde dẫn dắt đã phải nhận thất bại trước Valencia.
Valencia khởi đầu trận đấu rất tốt khi có pha dứt điểm trúng cột dọc khung thành Barcelona ở ngay phút thứ 2. Những nỗ lực tấn công của "Bầy dơi đã mang lại hiệu quả ở phút 24 khi Kevin Gameiro lập công.
Chưa dừng lại ở đó, Valencia tiếp tục có thêm bàn thắng ở phút 32 sau khi Dani Parejo thực hiện thành công cú sút phạt đền.
Đến lúc này, các cầu thủ Barcelona mới bừng tỉnh. Messi rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 37 với pha đá phạt đền thành công. Đó là pha ghi bàn trong 9 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường của tiền đạo người Argentina.
Messi tiếp tục ghi tên mình lên bảng tỷ số ở phút 64 với một pha cứa lòng đã có thương hiệu, giúp Barcelona tránh khỏi trận thua đầu tiên tại La Liga kể từ tháng 11 năm ngoái.
Messi bị chấn thương nhưng vẫn thi đấu hết trận Reuters
Sau khi ghi bàn thứ 2 không lâu, Messi đã phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ nhưng sau đó vẫn trở lại sân thi đấu tiếp cho đến hết trận.
HLV Valverde cho biết Messi bị giãn cơ nhưng để ngỏ khả năng tiền đạo này có thể góp mặt trong trận đấu với Real Madrid tại lượt đi vòng bán kết Cúp Nhà vua vào tuần tới.
Với trận hòa Valencia, Barcelona tiếp tục giữ ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga với 50 điểm, hơn 6 điểm so với Atletico Madrid và 11 điểm so với Real Madrid.
Kết quả các trận đấu:
Levante 0 - 0 Getafe
Sociedad 2 - 1 Bilbao
Barcelona 2 - 2 Valencia
Celta Vigo 1 - 0 Sevilla
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.