Messi thừa nhận World Cup 2018 là cơ hội vô địch cuối cùng

19/03/2018 19:01 GMT+7

Mới đây, siêu sao Lionel Messi đã có những trải lòng về kỳ World Cup 2018 sắp tới. Anh cho rằng đây có thể là cơ hội cuối để anh và các đồng đội nâng cao chiếc cúp vàng vô địch.

Trả lời La Cornisa (Argentina), Messi bất ngờ thừa nhận World Cup trên đất Nga có thể là cơ hội cuối cùng để Argentina đem về Cúp vàng thế giới. Anh cho biết: “Chúng tôi đã 3 lần vào chung kết ở giải đấu quốc tế nhưng cuối cùng, nó chẳng giúp ích điều gì. Thật không may, mọi người luôn muốn nhìn vào kết quả để đánh giá đội bóng. Chúng tôi cảm thấy rằng, nếu không vô địch lần này thì sẽ không còn cơ hội nào khác”.
“Tôi luôn tưởng tượng một ngày nào đó đội nhà sẽ giành chiến thắng và nâng cao cúp vàng danh giá. Đó cũng là giấc mơ của tôi khi mỗi kỳ World Cup cận kề và ngày càng mãnh liệt hơn. Tôi muốn nói với mọi người rằng tôi hi vọng đây sẽ là một World Cup tuyệt vời cho đội bóng. Các cầu thủ sẽ chiến đấu và làm tất cả như những gì diễn ra vào năm 2014. Nhưng lần này cúp vô địch sẽ là giấc mơ ai cũng đều hướng tới”, siêu sao số 10 chia sẻ thêm.
Argentina hiện sở hữu đội hình đáng mơ ước với hàng loạt siêu sao quốc tế. Thế nhưng, tuổi tác chính là vấn đề khiến cổ động viên lo lắng. Messi sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng 6. Trong khi đó, các trụ cột như Sergio Aguero, Gonzalo Higuain, Angel Di Maria, Nicolas Otamendi và Javier Mascherano đều chuẩn bị qua ngưỡng 30. Rõ ràng, đây có thể trở thành kỳ World Cup cuối cùng họ sát cánh cùng nhau và cống hiến cho đội nhà.
Ở Cúp thế giới 2014 trên đất Brazil, Argentina đã vào tới chung kết. Song, bàn thắng ở phút bù giờ của Mario Gotze khiến Messi cùng đồng đội ôm hận. “Tôi đã khóc nhiều lần vì thất bại trước Đức tại chung kết World Cup 2014. Tôi đã không thể hoàn thành được giấc mơ của đất nước và sự kỳ vọng của mọi người”, anh chia sẻ.
Messi đã có mọi danh hiệu cùng Barcelona Reuters
Tiền đạo của Barca sở hữu tất thảy danh hiệu lớn nhỏ trong màu áo CLB. Tuy nhiên, anh vẫn không được thừa nhận xuất sắc nhất lịch sử làng túc cầu và phải núp bóng Maradona vì thiếu chức vô địch World Cup.
Trước đó, Messi từng hài hước hứa anh sẽ đi bộ từ Rosario đến San Nicolas nếu như Argentina vô địch World Cup 2018. Thử thách này có quãng đường dài 68km. Dự kiến Leo sẽ phải mất 14 giờ để hoàn tất quãng đường trên bằng chân. Với phong độ đỉnh cao cũng khả năng săn bàn hiện tại, cổ động viên "La Albiceleste" có quyền tin tưởng vào điều kỳ diệu Messi mang lại cho đội nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.