Messi trở lại với cú đúp nhưng Barcelona vẫn phải nhận thất bại

12/11/2018 07:25 GMT+7

Siêu sao Lionel Messi đã trở lại đội hình Barcelona và lập cú đúp nhưng chừng đó là không đủ để Barcelona tránh khỏi một thất bại ngay trên sân nhà trước Betis.

Trong loạt trận vòng 12 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (12.11, giờ VN), Barcelona chào đón sự trở lại của Messi trong đội hình khi anh bình phục chấn thương sớm hơn dự kiến. Tuy nhiên, dù siêu sao người Argentina để lại dấu ấn với một cú đúp nhưng đội bóng xứ Catalonia vẫn phải nhận thất bại 3-4 trước Betis ngay tại Nou Camp.
Dù chỉ đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng La Liga trước vòng đấu này nhưng Betis đã gây sốc khi trở thành đội bóng đầu tiên giành chiến thắng trên sân Barcelona ở mọi đấu trường kể từ năm 2016 và là đội đầu tiên ghi được 4 bàn ở sân Nou Camp sau 15 năm.
Thất bại của Barcelona trước đội bóng đã thua 3 trong 4 trận gần đây, càng trở nên tồi tệ hơn khi Ivan Rakitic nhận thẻ đỏ ở phút 81.
Trong trận đấu vừa qua, Barcelona tiếp tục chiếm ưu thế về quyền kiểm soát bóng. Tuy nhiên, điều đó không giúp họ có được bàn thắng mở tỷ số. Betis đã chơi phòng ngự phản công rất xuất sắc và vượt lên dẫn trước ở phút 20 nhờ công của Junior. Cầu thủ này tiếp tục để lại dấu ấn khi là người chuyền bóng để đội trưởng Joaquin nhân đôi cách biệt sau đó 14 phút. 
Messi, người được chờ đợi bên phía Barcelona, gỡ lại cho đội chủ nhà 1 bàn khi lập công từ chấm phạt đền ở phút 68. Tuy nhiên, chỉ sau đó 3 phút, cách biệt 2 bàn lại được tái lập khi Giovani Lo Celso ghi bàn với sự lóng ngóng của thủ môn Marc-Andre ter Stegen.
Messi trong vòng vây của các cầu thủ Betis Reuters
Arturo Vidal nhen nhóm hy vọng cho Barcelona với bàn thắng ở phút 79 nhưng chỉ sau đó 2 phút, Rakitic nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu. Với chỉ 10 người trên sân, đội chủ nhà nhận thêm bàn thua nữa ở phút 84 khi Sergio Canales ghi bàn.
Trong những phút còn lại, Messi chỉ có thể gỡ thêm 1 bàn cho Barcelona và đội chủ nhà đành chấp nhận trắng tay. Với trận thua này, Barca dù giữ được ngôi đầu nhưng khoảng cách giữa họ với các đội Sevilla, Atletico Madrid và Alaves chỉ là 1 điểm.
Kết quả các trận đấu:
Alaves 2 - 1 Huesca
Barcelona 3 - 4 Betis
Vallecano 2 - 2 Villarreal
Sevilla 2 - 1 Espanyol
Celta Vigo 2 - 4 Real Madrid
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.