Mourinho đã trách lầm Smalling

11/11/2016 18:47 GMT+7

Nếu biết được thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của hậu vệ Chris Smalling, Jose Mourinho có lẽ sẽ hối hận với phát ngôn thiếu kiềm chế trước đó.

Sau khi kiểm tra y tế, Smalling được kết luận bị gãy ngón chân rất nặng. Chấn thương này khiến hậu vệ người Anh phải ngồi ngoài ít nhất 1 tháng. Được biết, Smalling đã bị đau xương bàn chân cách đây khá lâu nhưng anh vẫn dùng thuốc giảm đau để ra sân. Đỉnh điểm, trong trận thua 0-4 trước Chelsea, Smalling vẫn nén đau để thi đấu trong tình thế Manchester United gặp nhiều khó khăn và không thể lật ngược thế cờ.

tin liên quan

Mourinho sai lầm trong vụ Shaw và Smalling
Lùm xùm quanh vụ Jose Mourinho công khai chỉ trích Luke Shaw và Chris Smalling vẫn chưa thể lắng xuống. Thậm chí, việc này còn được nhắc đến nhiều hơn khi HLV tạm quyền tuyển Anh Gareth Southgate cũng vào góp giọng.
Vì chấn thương trên, hậu vệ sinh năm 1989 đã từ chối ra sân trong trận gặp Swansea. Chính việc này đã khiến ông thầy Mourinho cảm thấy không hài lòng. “Người đặc biệt” đã công khai chỉ trích Smalling thiếu can đảm sau khi trận đấu kết thúc.
“Smalling nói với tôi rằng anh ấy không thể chơi với 100% thể lực. Có những cầu thủ luôn bất chấp để ra sân thi đấu. Có một số khác lại chỉ cần một chút thôi đã cảm thấy đau”.
Với việc công khai chỉ trích học trò, Mourinho đã nhận không ít gạch đá. Đồng loạt, HLV tuyển Anh Gareth Southgate và chủ tịch hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp ở Anh Gordon Taylor cũng đã lên tiếng khiển trách “Người đặc biệt”.
Smalling bị gãy ngón chân, ngồi ngoài 1 tháng Reuters
“Tôi nghĩ, Luke Shaw và Smalling có vấn đề thật. Họ bị chấn thương và họ không hèn nhát như những gì mà Mourinho đang nghĩ”, Southgate nói.
Tương tự, ông Taylor phát biểu: “Tôi vô cùng thất vọng khi nghe những lời nhận xét của Mourinho về hai cầu thủ này. Tôi nghĩ, họ đang có những khó khăn của riêng mình. HLV phải là người an ủi, động viên và tìm hiểu vấn đề của họ. Tôi không nói rằng HLV phải quá mềm mỏng với các cầu thủ nhưng ít nhất, thuyền trưởng phải hiểu và thông cảm cho các học trò của mình”.
Tạm gác lại vấn đề của Mourinho. Với tình hình chấn thương của Smalling, Manchester United đã bị đặt vào thế khó. Bệnh viện của “Quỷ đỏ” đang có quá nhiều cái tên ở hàng thủ như Eric Bailly (chấn thương đầu gối), Antonio Valencia (chấn thương cánh tay) và giờ thêm Smalling. Ông thầy người Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ có rất nhiều việc để làm trong thời gian sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.