Mourinho tiết lộ bến đỗ hấp dẫn trước khi đến M.U

23/08/2016 07:02 GMT+7

Jose Mourinho vừa chia sẻ một vài bí mật liên quan đến quyết định đến Manchester United (M.U) làm việc vào cuối tháng 5 vừa qua.

Kể từ khi bị Chelsea sa thải vào tháng 12.2015, trong 5 tháng thất nghiệp, “Người đặc biệt” nhận được rất nhiều lời mời gọi làm việc từ Ý và Tây Ban Nha. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã quyết định từ chối để gắn bó với Premier League bởi ông tin, nền bóng đá ở Anh là hấp dẫn hơn cả.
“Tôi đã có cơ hội đến Ý hoặc Tây Ban Nha nhưng tôi từ chối. Ở các nước khác, các câu lạc bộ lớn luôn muốn họ là tốt nhất và có khoảng cách rất lớn với những đội nhỏ hơn. Nhưng ở Anh, các đội trong giải đấu đều có thể cạnh tranh rất công bằng”, Daily Mail đăng lại lời chia sẻ của HLV M.U.
Còn nhớ, thương vụ Mourinho đến Manchester United cũng ồn ào không kém chuyện Paul Pogba vừa qua. Trong suốt một thời gian dài, truyền thông đồn thổi việc ông thầy người Bồ Đào Nha sẽ kế vị Louis van Gaal. Theo đó, hợp đồng sơ bộ được tiết lộ bao gồm những lời cam kết của hai bên.
Mourinho đã đưa M.U đi qua 2 trận toàn thắng ở Ngoại hạng Anh Reuters
Mourinho khi ấy phủ nhận hoàn toàn mọi thông tin và truyền thông vẽ lên bức tranh “Người đặc biệt” đang thất nghiệp vì “chảnh”. Van Gaal cũng tỏ ra rất tức giận khi cứ liên tục bị hỏi về việc Mourinho đến trong khi ông vẫn là chủ ghế nóng ở M.U. Câu chuyện chỉ thực sự kết thúc sau ngày “Quỷ đỏ” giành chức vô địch Cúp FA.
Hiện tại, “Người đặc biệt” đã đưa đội chủ sân Old Trafford trải qua 2 trận toàn thắng ở Premier League. Còn quá sớm để nói về tương lai của “Quỷ đỏ” nhưng đó là bước khởi đầu thuận lợi.
“Đôi khi tôi khá ngu ngốc khi đưa ra các mục tiêu. Tôi muốn chúng tôi chiến thắng ở tất cả các trận đấu, trước mọi đối thủ nhưng điều đó không thực tế. Hiện tại, chúng tôi chỉ chiến đấu như thể đó là lần cuối chúng tôi ra sân và chúng tôi chiến đấu vì điều đó”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.