Mourinho tiết lộ cái tên sẽ vắng mặt ở trận chung kết Cúp FA

14/05/2018 13:05 GMT+7

Sau trận thắng 1-0 trước Watford ở vòng đấu cuối cùng giải Ngoại hạng Anh, Jose Mourinho đã tiết lộ cái tên nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận chung kết Cúp FA vì lý do chấn thương.

Cầu thủ mà HLV Mourinho nhắc đến chính là Anthony Martial - người đã không có tên trong danh sách đăng ký của Manchester United (M.U) ở trận đấu với Watford vừa qua. Phát biểu sau trận đấu, ông chia sẽ về tình hình của tiền đạo người Pháp: “Martial đã dính chấn thương ở buổi tập vào ngày thứ 6 vừa qua và chưa thể tập luyện lại nên tôi đã cho cậu ấy nghỉ ngơi. Tôi cũng thật sự không rõ về mức độ chấn thương mà cậu ấy đang trải qua nhưng nhiều khả năng Martial sẽ không thể kịp lành lặn để tham gia trận chung kết cúp FA”.
Trước nhiều tin đồn cho rằng việc vắng mặt Martial trong trận đấu ở vòng 38 trên sân Old Trafford ngày hôm qua (13.5) là một tín hiệu cho thấy số 11 đang trên đường tìm đến bến đỗ mới. Và theo giới thạo tin vương quốc Anh, Juventus, Real Madrid đã nhiều lần thể hiện mong muốn có được sự phục vụ của cựu tiền đạo AS Monaco.
Trả lời truyền thông về những mối nghi hoặc này, HLV Mourinho tiếp lời: “Như tôi đã nói, cậu ấy không được đăng ký chỉ vì lý do chấn thương. Còn chuyện Martial có ở lại hay chuyển đến một CLB khác sẽ được phơi bày trong tương lai. Trước mắt M.U sẽ là trận chung kết cúp FA với Chelsea và tất cả thành viên đội bóng đều tập trung hướng đến trận đấu này chứ không hề nghĩ ngợi một điều gì khác. Martial là một cầu thủ trẻ, tài năng và là một nhân tố khá quan trọng với M.U mùa này”.
HLV Mourinho sẽ có những bất ngờ dành cho người đồng nghiệp Conte Reuters
Nhân dịp này, vị chiến lược gia 55 tuổi của M.U cũng tiết lộ luôn những cái tên sẽ có tên trong đội hình ra sân ở trận đấu với Chelsea tại Wembley: “Tôi sẽ tạo cơ hội cho các cầu thủ đã có cố gắng và màn trình diễn tốt trong những trận đấu gần đây, đó có thể là: Marcos Rojo, Daley Blind hay Matteo Darmian. Bên cạnh đó, tôi cũng đánh giá rất cao Sergio Romero và nhiều khả năng sẽ cho cậu ấy bắt chính qua đó giúp cậu ấy cạnh tranh 1 suất dự World Cup 2018 cùng đội tuyển Argentina. Và tôi cũng dành những điều bất ngờ khác cho HLV Conte và các cầu thủ Chelsea”.
Trận chung kết Cúp FA giữa M.U và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 23 giờ 15 ngày 19.5 (giờ Việt Nam).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.