M.U bị chia điểm, Mourinho trút giận lên phóng viên và học trò

02/04/2017 08:15 GMT+7

HLV Jose Mourinho đã nổi giận trước câu hỏi của phóng viên sau khi Manchester United (M.U) bị West Brom cầm hòa 0-0 trong trận đấu ở vòng 30 Premier League.

Vào đêm qua (1.4, giờ VN), M.U đã có một trận đấu thất vọng khi bị West Brom cầm hòa 0-0 ngay tại Old Trafford. "Quỷ đỏ" chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng không sao xuyên thủng được hàng thủ chắc chắn của đội khách.
Sau trận đấu, phóng viên của BBC là Conor McNamara hỏi Mourinho rằng ông nghĩ thế nào về kết quả khi thế trận hai bên là khá cân bằng. Trước câu hỏi này, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã tỏ ra bực tức. 
"Bạn thật sự nghĩ vậy sao", HLV Mourinho hỏi lại McNamara, "Thật xin lỗi nhưng tôi nghĩ đó là một câu hỏi ngớ ngẩn. Một đội bóng chỉ có 1 lần vượt qua vạch giữa sân trong suốt 90 phút còn đội còn lại trong suốt 90 phút chỉ ở phần sân đối phương mà bạn nói là trận đấu cân bằng ư?
Trong trận đấu vừa qua, chúng tôi không chơi phòng ngự và không phải làm chuyện đó. Chúng tôi luôn có bóng và David De Gea không có nhiều việc để làm. Anh ấy thậm chí đã ngủ bởi đó là điều anh có thể làm".
Martial bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn AFP
Bên cạnh việc trút giận lên phóng viên, HLV Mourinho còn chỉ trích các học trò. Ông cho rằng các cầu thủ trên hàng công M.U đã không hoàn thành nhiệm vụ khi không thể chọc thủng lưới West Brom.
"Khi thi đấu thì bạn có thể thắng, có thể thua. Ở đẳng cấp này, để chiến thắng thì cần phải có sự tập trung. Trong 90 phút vừa qua, chỉ có Antonio Valencia Marcos Rojo, Eric Bailly, Ashley Young, Marouane Fellaini, Michael Carrick là có được điều đó còn các cầu thủ còn lại thì không.
Rashford, Lingard, Mkhitaryan, Martial là những cầu thủ tài năng. Tuy nhiên, họ cần phải ghi bàn để kết liễu đối thủ. Ibrahimovic và Mata là những người biết cách làm điều đó. Quả thật, không có họ đã khiến cho trận đấu trở nên khó khăn hơn rất nhiều", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.
Có thể hiểu được sự bực tức của HLV Mourinho khi với trận hòa West Brom, con đường vào top 4 Premier League của M.U đã trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Hiện "Quỷ đỏ" đang đứng thứ 5 với 53 điểm, kém Liverpool 6 điểm. Dù rằng còn 2 trận chưa đấu nhưng cho dù có thắng 2 trận đó thì thầy trò Mourinho cũng vẫn đứng thứ 5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.