M.U bị phạt vì cầu thủ thiếu kìm chế trong trận đấu với Chelsea

18/03/2017 09:43 GMT+7

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vừa mới tuyên bố án phạt dành cho Manchester United (M.U) do lỗi các cầu thủ phản ứng quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài với Ander Herrera trong trận đấu với Chelsea tại Cúp FA giữa tuần qua.

Quyết định của FA được đưa ra sau khi phân tích lại băng ghi hình trận đấu và họ quyết định án phạt tiền 20.000 bảng Anh đối với Quỷ đỏ thành Manchester. Nguyên nhân dẫn đến án phạt này là do những phản ứng thái quá của các cầu thủ M.U trước quyết định rút thẻ vàng thứ hai cho Herrera của trọng tài Michael Oliver, sau tình huống cầu thủ này phạm lỗi với Eden Hazard ở phút thứ 35 của trận đấu.

tin liên quan

Chelsea đánh bại ĐKVĐ M.U ở tứ kết Cúp FA

Một lần nữa hy vọng 'phục thù' của M.U và cả HLV Jose Mourinho trước kình địch Chelsea lại bất thành, khi 'Quỷ đỏ' thua với tỷ số 0-1 trong trận tứ kết Cúp FA diễn ra rạng sáng 14.3.

Nói về án phạt, đại diện của FA cho biết: “Chúng tôi đã đưa ra mức phạt dành cho Manchester United với tình tiết giảm nhẹ là sự thừa nhận lỗi sai của CLB này. Vì chiếu theo quy định của FA thì việc CLB không đảm bảo việc tuân theo quyết định của trọng tài từ các cầu thủ sẽ bị phạt lên đến 30.000 bảng. Chúng tôi rất mong những tình huống tương tự như thế sẽ không còn xảy ra ở các giải đấu trong lãnh thổ nước Anh”.
HLV Mourinho đã không có hành động nào để ngăn các cầu thủ phản đối trọng tài AFP
Án phạt này đang đẩy M.U vào tình thế khó khăn chồng chất. Bởi vì ngoài việc Herrera lẫn Ibrahimovic bị cấm thi đấu trong 2 trận Ngoại hạng Anh sắp tới, đội bóng chủ sân Old Trafford còn phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc sau đợt tập trung các đội tuyển quốc gia. Cụ thể, họ sẽ phải thi đấu ít nhất 8 trận đấu trong vòng 30 ngày của tháng 4 sắp tới. Trước mắt họ là trận đối đầu với Middlesbrough trên sân khách vào lúc 19 giờ 30 ngày mai 19.3 (theo giờ Việt Nam).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.