M.U chuẩn bị tăng cường hàng thủ bằng sao trẻ của Porto

01/06/2018 13:30 GMT+7

Trong nỗ lực cải thiện khả năng phòng thủ, Manchester United (M.U) đang tiến gần đến việc chiêu mộ thành công hậu vệ trẻ Diogo Dalot của Porto.

Theo Sport Mail, Dalot có thể sẽ đến kiểm tra sức khỏe tại M.U vào tuần tới nếu "Quỷ đỏ" thống nhất được giá chuyển nhượng với Porto. Số tiền để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 19 tuổi này là 17,4 triệu bảng và đội bóng Anh đang đàm phán để giảm xuống.
Dalot hiện đang trong quá trình phục hồi chấn thương sụn chêm đầu gối nhưng M.U vẫn tỏ ra rất muốn có anh. Cầu thủ người Bồ Đào Nha này sẽ là sự bổ sung cho hàng thủ vốn thi đấu không tốt trong mùa giải vừa qua của "Quỷ đỏ".
Vị trí sở trường của Dalot là hậu vệ cánh phải. Nếu thương vụ này thành công, anh sẽ cạnh tranh vị trí với Antonio Valencia, người đã 33 tuổi và khá thường xuyên bị chấn thương. Ngoài ra, cầu thủ của tuyển U.21 Bồ Đào Nha cũng có thể chơi tốt bên hành lang cánh trái.
Dalot (trái) góp mặt trong trận đấu với Liverpool ở Champions League AFP
Dalot giành được một vị trí trong đội 1 Porto hồi tháng 2 vừa qua và được ra sân trong trận hòa 0-0 với Liverpool ở Champions League. Cách đây 2 năm, anh cùng đội U.17 Bồ Đào Nha đăng quang ở giải U.17 châu Âu được tổ chức ở Azerbaijan. Tại giải đấu đó, Dalot ghi được 2 bàn, trong đó có 1 bàn trong trận chung kết.
Song song với việc đàm phán cùng Porto, M.U cũng đang đẩy nhanh việc bán hậu vệ Matteo Darmian cho Juventus. Mức giá mà đội bóng thành Manchester muốn có từ thương vụ này là 11,5 triệu bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.