M.U gặp may ở vòng 1/8 Europa League

24/02/2017 19:35 GMT+7

Tin vui đến với Manchester United (M.U) trong buổi bốc thăm vòng 1/8 Europa League khi chỉ phải chạm trán đại diện FC Rostov của Nga.

Kết quả này rất có lợi cho thầy trò Jose Mourinho trên đường chinh phục danh hiệu Europa League mùa này bởi vòng 1/8 Europa League quy tụ nhiều tên tuổi đáng gờm như Lyon, AS Roma, Schalke hay Celta Vigo. 

Về đối thủ FC Rostov, đây là CLB hạng 93 châu Âu, chưa một lần giành chức vô địch Europa League hay sở hữu thành tích có tiếng vang nào ở đấu trường châu lục. FC Rostov chỉ mạnh mùa trước khi giành ngôi Á quân tại giải VĐQG Nga. Còn hiện tại, họ đang xuống dốc khi xếp tận vị trí thứ 7 sau 17 vòng đấu.
M.U tránh được những đối thủ đáng gờm như Lyon, Roma... AFP

Ở vòng bảng Champions League, FC Rostov về thứ 3 sau Bayern Munich và Atletico Madrid. Tại vòng 1/16 của Europa League, họ vượt qua Sparta Prague với tổng tỷ số 5-1 sau hai lượt. Giới chuyên môn đánh giá FC Rostov không thể nào so sánh về đẳng cấp lẫn con người với M.U.

Trong quá khứ, những đội bóng khi làm khách tới Nga rất thường gặp trở ngại về thời tiết. Song, nhiệt độ trung bình vào tháng 3 của Nga tại Rostov Oblast không quá lạnh lẽo. Nhiệt độ cao nhất ở thời gian này tầm 13 độ C và thấp nhất vào khoảng 4 độ C.
Như vậy, M.U sẽ không phải chịu cái lạnh "cắt da cắt thịt" khi làm khách tới đây vào tháng 3 tới.
Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Europa League diễn ra ngày 24.2:
Celta Vigo vs FC Krasnodar

Apoel vs Anderlecht

Schalke vs Borussia Mönchengladbach

Lyon vs Roma

FC Rostov vs Manchester United

Olympiakos vs Besiktas

Gent vs Genk

FC Copenhagen v Ajax
(Trận lượt đi sẽ diễn ra ngày 10.3, còn trận lượt về diễn ra sau đó 1 tuần)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.