M.U sẽ để De Gea sang PSG để mang thủ môn Atletico Madrid về

30/04/2019 19:05 GMT+7

Với việc David De Gea liên tục mắc sai lầm, nhiều khả năng Manchester United (M.U) sẽ để anh này sang PSG vào mùa hè này để đón Jan Oblak từ Atletico Madrid.

Trong thời gian gần đây, phong độ của De Gea không còn tốt như trước khi anh liên tục mắc sai lầm. Hồi cuối tuần, thủ thành người Tây Ban Nha có pha bắt bóng không dính trong tình huống dứt điểm không có gì là nguy hiểm của Antonio Rudiger, tạo điều kiện cho Marcos Alonso ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Chelsea. Trận hòa đó đã khiến cho M.U lỡ cơ hội rất tốt để giành quyền vào top 4 Premier League.

tin liên quan

De Gea khiến M.U mất cơ hội vào top 4
Sai lầm của thủ môn David De Gea khiến Manchester United (M.U) chỉ có được trận hòa 1-1 với Chelsea, qua đó lỡ cơ hội giành quyền vào top 4 Premier League.
Phong độ kém cỏi của De Gea khiến anh đang phải chịu nhiều chỉ trích. Người hâm mộ M.U cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer nên để cho anh này ngồi dự bị để nhường chỗ cho Sergio Romero trong 2 trận còn lại tại Premier League.
Không chỉ vậy, tương lai của De Gea tại M.U cũng bị đặt dấu hỏi. Theo ESPN, đội chủ sân Old Trafford đang có kế hoạch thay người bắt chính trong khung thành ở mùa hè này. Mục tiêu mà "Quỷ đỏ" nhắm đến là Oblak, người thuộc biên chế Atletico Madrid.
Nguồn tin của ESPN cho biết M.U sẵn sàng bỏ ra 120 triệu euro (khoảng 103,4 triệu bảng) để phá vỡ hợp đồng giữa Oblak và Atletico Madrid. Thủ thành người Slovenia dường như không hài lòng khi đội bóng thủ đô Tây Ban Nha không có động thái tăng cường lực lượng trong những mùa giải gần đây.
Số tiền đề phá vỡ hợp đồng giữa Oblak và Atletico Madrid là 120 triệu euro Reuters
Về phần De Gea, thủ môn này vẫn chưa gia hạn hợp đồng với M.U. Vì thế, anh hoàn toàn có thể ra đi trong mùa hè này trước khi hợp đồng kết thúc vào năm sau.
Theo tờ Daily Star, PSG đang là đội bóng chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của De Gea. Theo đó, đội bóng thủ đô nước Pháp sẵn sàng bỏ ra mức lương 450.000 bảng/tuần để chiêu mộ thủ môn 28 tuổi. Đây là mức thu nhập hơn gấp đôi mà De Gea đang nhận ở sân Old Trafford (200.000 bảng/tuần).
Nếu để De Gea sang PSG, M.U có thể thu về khoảng 50 triệu bảng để có thêm nguồn tài chính mua Oblak.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.