M.U triệu hồi khẩn cấp các sao World Cup

31/07/2018 11:28 GMT+7

Ngay trước trận đấu kế tiếp gặp Real Madrid lúc 7 giờ sáng ngày 1.8 tại giải ICC Cup, HLV Jose Mourinho của Manchester United (M.U) đã triệu hồi khẩn cấp các sao dự World Cup trở lại CLB.

[VIDEO] MOURINHO KHÔNG HÀI LÒNG VỀ CHÍNH SÁCH CHUYỂN NHƯỢNG 

Theo tờ Times (Anh) hiện chỉ có 3 cầu thủ nghe lời thỉnh cầu của ông Mourinho quyết định cắt ngắn kỳ nghỉ để trở lại tập trung là Paul Pogba, Romelu Lukaku và Jesse Lingard.

Các cầu thủ chủ chốt của M.U vẫn còn đi nghỉ hè.... Chụp màn hình

CLB M.U đang rơi vào khủng hoảng lực lượng trầm trọng khi trước trận đấu với Real tới đây họ chỉ còn lại đúng 5 cầu thủ ở đội 1 là Matteo Darmian, Juan Mata, Alexis Sanchez, tân binh Fred và Luke Shaw, sau khi vừa có thêm 3 trụ cột nữa gồm Eric Bailly, Ander Herrera và Chris Smalling phải nghỉ tập và thi đấu do dính chấn thương.

Tổng cộng tính cả cầu thủ dự World Cup còn đang nghỉ hè thì M.U vắng tới 16 cầu thủ chủ chốt. Cho đến nay, M.U dù chi đến 81,7 triệu bảng mua cầu thủ, nhưng thực chất chỉ mua đúng 1 ngôi sao là tiền vệ Fred, số còn lại mua hậu vệ trẻ măng Diogo Dalot từ Porto và thủ môn Lee Grant từ Stoke chỉ để dự bị là chính.

Giữa lúc CLB bị khủng hoảng lực lượng trầm trọng đến nổi báo chí Anh cũng phải lên tiếng Chụp màn hình

Vì vậy, HLV Mourinho thực sự sốt ruột khi mùa giải mới đã cận kề và M.U còn phải chơi trận mở màn mủa giải Ngoại hạng Anh sớm nhất gặp Leicester City ngày 10.8 tới. 


Sau khi triệu hồi khẩn cấp, ông Mourinho chỉ nhận được sự đồng ý của Pogba, Lukaku và Lingard, trong khi Marouane Fellaini, Ashley Young, Marcus Rashford, Phil Jones, Marcos Rojo và Victor Lindelof… thì “lặng mất tăm”.

Ngoài ra, 2 ngôi sao khác là Antonio Valencia và Nemanja Matic sớm trở lại, nhưng cũng bị chấn thương. Tiền vệ trụ Matic thậm chí còn phải phẫu thuật nên phải nghỉ ít nhất phân nửa giai đoạn 1 của mùa giải. Còn tiền đạo Anthony Martial được cho phép về Pháp đưa vợ vào viện sinh con, nhưng dù đã mẹ tròn con vuông gần 1 tuần nay nhưng anh chàng này vẫn không chịu trở lại tập trung cùng CLB.

Phần lớn cầu thủ M.U đi du đấu ở Mỹ đều là cầu thủ trẻ hoặc dự bị Reuters

Tình thế này đang khiến HLV Mourinho chịu rất nhiều áp lực trước mùa giải mới, và còn bị các hãng cá cược xếp vào tốp đầu danh sách các HLV có thể bị sa thải sớm nhất với tỷ lệ cược 7/1 (đặt 1 ăn 7), chỉ sau HLV Javi Gracia (Watford) 6/1 và trên HLV Claude Puel (Leicester) 8/1.

Sau 4 trận tập huấn M.U chưa thắng trận nào (hòa 3, thua 1) tính sau 90 phút thi đấu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.