M.U và Shakhtar đã 'chốt' xong mức phí chuyển nhượng Fred

02/06/2018 15:05 GMT+7

Sau khi chứng kiến Liverpool “cướp” Fabinho và Manchester City có Jorginho – 2 trong số những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Manchester United (M.U), HLV Jose Mourinho rốt cuộc cũng có được niềm vui từ hoạt động chuyển nhượng của CLB.

Theo tin từ ESPN, M.U và CLB Shakhtar Donetsk đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng tiền vệ Fred là 52,2 triệu bảng. Trong đó có 43 triệu là khoản chắc chắn phải thanh toàn và phần còn lại phụ thuộc vào đóng góp của cầu thủ Brazil trong màu áo “Quỷ đỏ”.
Fred, 25 tuổi, là 1 trong 3 ưu tiên của Mourinho trong kế hoạch tăng cường chất lượng cho tuyến giữa M.U mùa tới, bên cạnh Fabinho và Jorginho, những người vừa chính thức trở thành tân binh Premier League.
M.U được cho là đã theo sát Fred từ 1 năm qua và đến thời điểm hiện tại cơ bản họ đã hoàn thành mục tiêu đặt ra. Hồi tháng 4 vừa qua, Mourinho từng nói “Một đội bóng mà thiếu cầu thủ người Brazil thì không phải là đội bóng”, như cách tuyên bố về quyết tâm đưa bằng được một ngôi sao Selecao về Old Trafford.
Fred hiện đang có mặt tại Anh cùng tuyển Brazil chuẩn bị cho trận giao hữu với Croatia ở sân Anfield (Liverpool) vào đêm mai. Dự kiến, ngay sau khi trận đấu này kết thúc Fred sẽ tới Manchester để thực hiện cuộc kiểm tra y tế trước khi chính thức kí hợp đồng với M.U.
HLV Mourinho chuẩn bị có được cầu thủ ông muốn Reuters
Fred rời quê nhà Brazil sang châu Âu chơi bóng cho CLB Ukraine là Shakhtar từ năm 2013. 5 mùa giải ở Shakhtar, Fred ra sân 156 trận và ghi 24 bàn trên mọi đấu trường. Hồi tháng 1 vừa qua, Fred từng suýt nữa gia nhập Man City nhưng vụ chuyển nhượng đổ bể vào giờ chót.
Với sự hiện diện của Fred, người được cho sẽ kí hợp đồng 5 năm với CLB chủ sân Old Trafford, M.U hầu như chắc chắn sẽ để Marouane rời đội theo dạng chuyển nhượng tự do.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.