Napoli giành quyền vào tứ kết Cúp Quốc gia Ý

20/12/2017 08:29 GMT+7

Đội bóng đang dẫn đầu Serie A Napoli đã lọt vào tứ kết Cúp Quốc gia Ý bằng cách đánh bại Udinese 1-0 rạng sáng nay 20.12 (giờ VN).

HLV Maurizio Sarri của Napoli thấy tình hình có vẻ "ngon ăn" nên đã cho một số cầu thủ trụ cột như Insigne và Dries Mertens ngồi dự bị và để bộ ba Ounas - Callejon - Giacherini giữ vai trò tấn công trong sơ đồ 4-3-3 của ông. Nhưng rồi ông phải vội vàng đưa Insigne và Mertens  vào gấp ở đầu hiệp hai khi Napoli không thể khống chế được một Udinese chơi cực kỳ khoa học.
Udinese đã thắng 4 trận gần đây nhất dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên mới Massimo Oddo, trong đó trận thắng 3-1 ngay trên sân Inter Milan làm nức lòng người hâm mộ, góp phần giúp Napoli tạm giữ ngôi đầu bảng Serie A cho đến thời điểm này. Quan trọng hơn, ông Oddo không cho Udinese ra sân với đội hình phụ và chính điều đó đã làm khó cho các cầu thủ chủ nhà suốt một phần ba thời gian của trận đấu.
Insigne sút tung lưới đối phương đưa Napoli vào tứ kết
Mãi đến khi ông Sarri quyết định tung bộ đôi chơi kỹ thuật Insigne - Mertens vào sân ở phút 58 thì sức ép mà Napoli tạo lên phần sân đội khách mới rõ rệt hơn và chính Mertens đã chọc khe gọn gàng để Insigne băng xuống đánh bại thủ môn Simone Scuffet ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, đưa Napoli lọt vào tứ kết Cúp Quốc gia Ý để hội ngộ với những danh tài khác như Lazio, Fiorentina, AC Milan, Inter Milan. 
Đối thủ của Napoli ở tứ kết là đội sẽ thắng trong cặp đấu Atalanta - Sassuolo sẽ đá vào đêm nay (giờ VN), cùng lúc với các trận AS Roma gặp Torino và Juventus gặp Genoa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.