New Zealand cầm chân Peru ở lượt đi play-off vòng loại World Cup 2018

11/11/2017 13:15 GMT+7

Trước đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều là Peru nhưng New Zealand vẫn có trận hòa 0-0 ở lượt đi play-off vòng loại World Cup 2018.

Trong trận đấu lượt đi play-off vòng loại World Cup 2018 diễn ra sáng nay (11.11, theo giờ Việt Nam), Peru được đánh giá cao hơn New Zealand rất nhiều. Đội bóng này hiện đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng mới nhất của FIFA và xếp thứ 5 tại vòng loại khu vực Nam Mỹ.
Tuy nhiên, trong suốt trận đấu, Peru chỉ tạo ra được 2 tình huống nguy hiểm trước khung thành New Zealand. Đó là tình huống thủ môn Stefan Marinovic của đội bóng đại diện châu Đại dương trổ tài cản phá trên vạch vôi khung thành ở hiệp 1 trước khi tiếp tục ngăn cản pha đánh đầu của Aldo Corzo đưa bóng vào lưới trong hiệp 2.

tin liên quan

Peru dính bê bối doping trước trận play-off vòng loại World Cup 2018

Hy vọng được góp mặt ở World Cup 2018 của bóng đá Peru vừa lung lay dữ dội sau khi tiền đạo đội trưởng Paolo Guerrero bất ngờ nhận án cấm thi đấu 30 ngày do 'kết quả không bình thường' từ một đợt kiểm tra doping và buộc phải vắng mặt ở 2 lượt trận play-off tranh vé đến Nga với New Zealand. 

Bên phía New Zealand, dù không tấn công nhiều nhưng họ cũng khiến khán giả nhà không phải thất vọng. Tiền vệ Ryan Thomas có pha dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành Peru trong gang tấc ở phút 85. Chỉ cần chính xác thêm một chút là đội chủ nhà đã có "vốn lận lưng" trước khi bước vào trận lượt về trên sân Peru vào tuần sau.
Trước thềm trận đấu này, New Zealand chịu tổn thất về lực lượng khi tiền đạo đang khoác áo Burnley Chris Wood chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Dù rằng anh cũng góp mặt trong 16 phút cuối trận nhưng không để lại dấu ấn nào.
Thủ môn Marinovic có 2 lần cứu thua cho New Zealand Reuters
Trong khi đó, Peru cũng không có tiền đạo kỳ cựu Paolo Guerrero, người vừa bị cấm thi đấu chỉ vài ngày trước khi loạt trận play-off bắt đầu. Cựu tiền đạo của Bayern Munich được cho là đã "dính doping".
Các cầu thủ Peru chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian của trận đấu. Tuy nhiên, số cơ hội mà họ tạo ra không nhiều và đều bị thủ môn Marinovic hóa giải. 
Dù bị New Zealand cầm hòa nhưng cửa đi tiếp dành cho Peru vẫn rộng mở. Bởi họ được thi đấu trên sân nhà trong trận lượt về vào tuần tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.