Neymar giúp Brazil đánh bại Uruguay

17/11/2018 07:30 GMT+7

Pha đá phạt đền thành công của siêu sao Neymar đã giúp tuyển Brazil vượt qua Uruguay với tỷ số 1-0 trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay (17.11, giờ VN).

[VIDEO] DIỄN BIẾN CỦA TRẬN ĐẤU
Rạng sáng nay (17.11, giờ VN), Brazil gặp Uruguay trong trận giao hữu diễn ra ở sân Emrates tại London (Anh). Neymar tiếp tục là cái tên được nhắc đến khi anh thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 76, giúp Selecao vượt qua đội bóng láng giềng.
Trước đó, Danilo té ngã trong vùng cấm địa Uruguay sau khi va chạm với Diego Laxalt. Dù vậy, các cầu thủ Uruguay cho rằng bóng đã chạm tay cầu thủ Brazil trước khi dẫn đến tình huống đó.
Pha đá phạt đền thành công của Neymar đã giúp cho Brazil có được chiến thắng thứ 5 liên tiếp kể từ khi họ bị loại ở tứ kết World Cup 2018 bởi tuyển Bỉ. Tuy nhiên, Selecao cũng phải nhờ đến sự xuất sắc của thủ thành Alisson mới có được chiến thắng.
Thủ thành thuộc biên chế Liverpool đã có ít nhất 3 pha cứu thua xuất sắc, trong đó có pha cản phá cú sút phạt hiểm hóc của Luis Suarez ở đầu hiệp 2. 
Thủ môn Alisson đã vài lần cứu thua cho Brazil Reuters
"Đó là một trận đấu khó khăn. Uruguay luôn là một đối thủ khó chịu. Chúng tôi đã phải nhẫn nhịn chờ thời cơ và cuối cùng cũng có được chiến thắng", Reuters dẫn lời tiền vệ Walace của tuyển Brazil.
Trong trận đấu vừa qua, cầu thủ hai đội đã quá quen biết nhau. Tuy nhiên, không phải vì thế mà trận đấu diễn ra trong hòa nhã. Bằng chứng là đã có đến 8 thẻ vàng được trọng tài rút ra để cảnh các các cầu thủ Brazil và Uruguay.
Sau trận đấu này, cả 2 đội sẽ tiếp tục thi đấu giao hữu ở châu Âu. Trong khi Brazil sẽ gặp Cameroon thì Uruguay sẽ làm khách đến sân tuyển Pháp, nhà đương kim vô địch thế giới.
[VIDEO] Ý TƯỞNG LẠ LÙNG CỦA NEYMAR
Kết quả các trận đấu:
Peru 0 - 2 Ecuador
Nhật Bản 1 - 1 Venezuela
UAE 0 - 0 Bolivia
Ả Rập Saudi 1 - 0 Yemen
Brazil 1 - 0 Uruguay
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.