Neymar hoàn tất việc chuyển sang PSG và sẽ mang áo số 10

04/08/2017 08:05 GMT+7

Vụ chuyển nhượng Neymar từ Barcelona sang Paris Saint Germain (PSG) đã chính thức hoàn tất sau khi chân sút người Brazil ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng thủ đô nước Pháp.

Sau nhiều ngày đồn đoán, cuối cùng vụ Neymar rời Barcelona để sang PSG cũng thành sự thật. Theo AFP, tiền đạo 25 tuổi đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tại PSG, anh sẽ nhận mức lương 30 triệu euro/năm và mang chiếc áo số 10.
Hợp đồng giữa Neymar và PSG được ký kết chỉ vài giờ sau khi tiền đạo người Brazil trả đủ 222 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng cho Barcelona.

tin liên quan

Mất Neymar, Barcelona mất cả một biểu tượng
Khác biệt giữa một siêu sao và cầu thủ tầm thường nằm ở những gì anh ta tạo ra. Với Barcelona, có lẽ họ không bao giờ tìm ra được một Neymar 'đệ nhị' trong nhiều năm tới.
"Tôi rất vui khi gia nhập PSG. Kể từ khi đến châu Âu, tôi đã thấy đây là một đội bóng mạnh và đầy tham vọng. Sẽ có rất nhiều thách thức đang chờ đợi và tôi nóng lòng được cùng các đồng đội chinh phục những danh hiệu mà các CĐV muốn. 
Tham vọng của PSG đã là nguyên nhân chính khiến tôi đến đây. Tôi đã có 4 mùa bóng chơi bóng ở châu Âu và cảm thấy sẵn sàng cho thử thách mới. Từ hôm nay, tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ các đồng đội, đưa đội bóng lên một tầm cao mới và mang đến niềm vui cho hàng triệu CĐV trên toàn thế giới", AFP dẫn lời Neymar.
CĐV PSG nóng lòng chờ đợi Neymar AFP
Neymar sẽ xuất hiện trong buổi lễ ra mắt được tổ chức tại sân Công viên các Hoàng tử vào chiều tối nay (4.8, giờ VN). Vào ngày mai, anh sẽ có trận đấu đầu tiên trong màu áo mới trong trận khai màn Ligue 1 mùa giải 2017-2018 khi PSG gặp đội bóng mới lên hạng Amiens.
Như vậy là Neyamr đã chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử. Số tiền 222 triệu euro hơn gấp đôi kỷ lục 105 triệu euro mà M.U bỏ ra để mua Paul Pogba từ Juventus hồi mùa hè năm ngoái.
Theo thông tin từ Sport Mail, Neymar sẽ theo bước Ronaldinho và Zlatan Ibrahimovic mặc chiếc áo số 10 của PSG. Đội bóng này cũng không bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền khi cho biết những chiếc áo đấu mang tên Neymar đã được bày bán ở các cửa hàng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.