Neymar khiến Mbappe nghĩ đến việc rời khỏi PSG

24/05/2019 06:30 GMT+7

Mối quan hệ giữa 2 ngôi sao hàng đầu của PSG là Neymar và Kylian Mbappe đã bị rạn nứt và nhiều khả năng 1 trong 2 tiền đạo này sẽ rời Paris trong mùa hè này.

Theo tờ Sport, mối quan hệ giữa Neymar và Mbappe đã bị rạn nứt sau khi PSG để thua Rennes trong trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp. Đó là trận đấu mà 2 đội đã hòa nhau 2-2 sau 120 phút thi đấu và sau đó Rennes thắng 6-5 trong những loạt sút luân lưu.
Ở trận đấu đó, Mbappe gây thất vọng khi bị truất quyền thi đấu và đây được cho là một trong những nguyên nhân khiến PSG không thể thâu tóm trọn bộ các danh hiệu quốc nội.

tin liên quan

Mbappe nhắm đến Real Madrid không còn là tin đồn
Việc Kylian Mbappe của Paris Saint Germain (PSG) nhiều khả năng rời Pháp để gia nhập Real Madrid vào mùa hè này không còn là tin đồn, sau phát biểu của tài năng trẻ đắt giá nhất thế giới tại lễ trao giải của Ligue 1.
Sau trận đấu, Neymar đã chỉ trích các cầu thủ trẻ của PSG và điều này khiến cho Mbappe tổn thương. Có lẽ chính vì vậy, tiền đạo 20 tuổi đã có những phát biểu đầy ẩn ý về một cuộc chia tay.
“Tất nhiên đã có rất nhiều sự thất vọng trong mùa giải này nhưng đó là một phần của bóng đá. Đây là một thời điểm rất quan trọng đối với tôi, tôi đang có thể đang đứng trước bước ngoặt đầu tiên hoặc thứ hai trong sự nghiệp của mình.
Tôi đã học được rất nhiều ở đây (PSG) và tôi cảm thấy có lẽ đã đến lúc phải có trách nhiệm hơn. Có lẽ tại PSG, điều đó sẽ mang lại cho tôi niềm vui lớn, hoặc có thể ở nơi khác cho một dự án mới”, Mbappe tiết lộ về ý định của mình khi nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1.
Mbappe (giữa) đang muốn rời khỏi PSG Reuters
Chân sút tài năng của bóng đá Pháp sau đó còn nhấn mạnh với các phóng viên ý đồ trong phát biểu của mình rằng: “Tôi đã nói những gì tôi đã nói. Khi bạn có một dịp như vậy bạn có thể gửi đi những thông điệp, tôi nghĩ rằng tôi đã gửi gắm được mong muốn của tôi”.
Việc Neymar và Mbappe có khúc mắc chắc chắn sẽ khiến cho ban lãnh đạo PSG không thể ngồi yên. Bởi cả 2 đều là những ngôi sao hàng đầu thế giới và đang được Real Madrid quan tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.