Neymar sẽ trở lại sớm để kịp xung trận ở World Cup 2018

18/04/2018 20:05 GMT+7

Tiền đạo ngôi sao của tuyển Brazil Neymar vừa cho biết đang đặt quyết tâm trở lại tập luyện vào ngày 17. 5 đồng thời hứa sẽ làm việc chăm chỉ hơn gấp bội lần để sẵn sàng cho World Cup năm nay tại Nga.

Ngôi sao của CLB Paris Saint-Germain (PSG) trước đó đã phải trải qua ca phẫu thuật đầu tiên trong sự nghiệp khi dính chấn thương ở chân trong trận đấu với Marseille vào ngày 25.2. Thông tin trên khiến người hâm mộ Brazil (quốc gia sở hữu 5 chức vô địch World Cup) lo lắng anh sẽ không kịp bình phục để đến Nga. Neymar sau đó được điều trị ở Brazil và đang hy vọng sẽ trở lại tại thời điểm 1 tháng trước khi khai màn World Cup 2018, chuẩn bị cho trận đấu với Thụy Sĩ vào ngày 17.6.
Trong một cuộc phỏng vấn tại cuộc họp báo ở Sao Paulo (Brazil), Neymar nói: “Tôi có một đợt kiểm tra cuối cùng, nếu không nhầm là vào ngày 17.5 và sau đó tôi sẽ được ra sân thi đấu. Tôi đã trải qua một kỳ kiểm tra vào tuần trước và rất hoàn hảo, chấn thương phục hồi tốt. Vì vậy tôi hy vọng sẽ được trở lại càng sớm càng tốt”. Theo chân sút 25 tuổi, anh vẫn đang tích cực điều trị hằng ngày và nếu trở lại sẽ làm việc chăm chỉ hơn gấp nhiều lần trước đây. Neymar nhấn mạnh: “Một giấc mơ sắp tới, đó là World Cup. Tôi đã đợi bốn năm để có cơ hội này, tôi hy vọng sẽ có được trong thể trạng tuyệt vời”.
Neymar sẽ là niềm hy vọng đưa Brazil lần thứ 6 lên ngôi World Cup nếu kịp trở lại sau phẫu thuật chấn thương AFP
Neymar đã chơi cho chủ nhà Brazil tại World Cup 2014 nhưng đó là một giải đấu thất vọng khi Selecao nhận thảm bại 1-7 trước Đức ở bán kết. Brazil đã phải vật lộn trong 2 năm liền ngay sau World Cup 2014 nhưng đang dần hồi sinh và giành vé đến Nga một cách thuyết phục. Neymar nói thêm rằng dù rất quyết tâm trở lại nhưng cũng rất e ngại khi xung trận sau gần 3 tháng điều trị. “Tôi hy vọng sẽ đến World Cup ở một trạng thái tốt hơn trước. Tất nhiên sẽ có những nghi ngờ tồn tại nhưng điều đó là bình thường đối với một cầu thủ trải qua cuộc phẫu thuật đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Thật khó để tôi không chơi và không tập luyện”.
Thông tin điều trị chấn thương tích cực của Neymar không những đem lại tin vui cho người Brazil mà còn cho người hâm mộ bóng đá thế giới. Bởi Neymar được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện nay và vừa trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi gia nhập PSG với giá 222 triệu euro hồi tháng 8 năm ngoái. Tại World Cup 2018 (diễn ra từ ngày 14.6 đến 15.7), Brazil nằm ở bảng E với sự góp mặt của Thụy Sỹ, Costa Rica và Serbia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.