Ngoại hạng Anh: Chelsea thắng dễ, Arsenal bị cầm chân

Giang Lao
Giang Lao
28/10/2018 22:52 GMT+7

Ở vòng 10 giải Ngoại hạng Anh diễn ra tối ngày 28.10 (giờ VN), trên sân Turf Moor của Burnley, CLB Chelsea dù vắng ngôi sao Eden Hazard nhưng vẫn thắng dễ 4-0. Trong khi, trên sân Selhurst Park trước Crystal Palace, Arsenal bị cầm hòa 2-2.

Chelsea thay đến 8 vị trí so với trận đấu hôm giữa tuần tại giải Europa League, và ngôi sao Eden Hazard cũng vắng mặt vì chấn thương chưa hồi phục. Tuy nhiên, tiền vệ Pedro thay thế cũng rời sân sớm vì chấn thương để Loftus-Cheek vào thay.

Nhưng hàng tiền vệ Chelsea với Ross Barkley dẫn dắt cùng Kante và Jorginho cũng quá dư khả năng để kiểm soát mọi thế trận trước Burnley dưới cơ và đang sa sút.

Morata (trái) đã tìm lại cảm giác ghi bàn sau nhiều trận tịt ngòi AFP

Chính bộ ba tiền vệ này có pha phối hợp tuyệt đẹp tạo điều kiện cho tiền đạo Alvaro Morata ghi bàn mở tỷ số 1-0 ở phút 22 cho Chelsea. Tiếp đó, với thế trận lấn lướt Chelsea lần lượt ghi thêm 3 bàn nữa do công Barkley, Willian và Loftus-Cheek ghi trong hiệp 2 để thắng “4 sao”.

Trận thắng này cũng giúp Chelsea giữ mạch trận bất bại từ đầu mùa trên mọi mặt trận, và tại Ngoại hạng Anh là 7 thắng, 3 hòa để áp sát Liverpool ở ngôi đầu với cách biệt chỉ thua 2 điểm (24 so với 26).

tin liên quan

M.U bị Chelsea cầm hòa ở phút 90+6

Trận 'đại chiến' Chelsea và Manchester United (M.U) ở vòng 9 giải Ngoại hạng Anh tối ngày 20.10 (giờ VN) đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2, nhưng 'Quỷ đỏ' đầy tiếc nuối vì bỏ lỡ chiến thắng phút chót.

Trong khi đó, trên sân Selhurst Park trước Crystal Palace dưới cơ nhưng Arsenal bị cầm hòa 2-2 để đứt mạch toàn thắng 11 trận liên tiếp.

Các bàn thắng của Arsenal do công Xhaka và Aubameyang ghi các phút 51 và 56, nhưng các sai sót hàng thủ đã khiến họ nhận 2 quả 11m để Milivojevic ghi hai bàn ở cuối hiệp 1 và hiệp 2 gỡ hòa 2-2 giữ lại 1 điểm cho Crystal Palace.

Chelsea vẫn giữ mạch bất bại, trong khi Arsenal đã đứt mạch toàn thắng 11 trận gần đây AFP

Trận này, Arsenal dù có sự trở lại của tiền vệ thủ quân Mesut Oezil, nhưng chơi đầy nhọc nhằn trước Crystal Palace. Khác hẳn hình ảnh thăng trong các trận gần đây.

Kết quả hòa tuy giúp Arsenal vẫn còn nằm trong tốp 4, nhưng nếu Tottenham đấu muộn (rạng sáng ngày 30.10) thắng Man.City thì sẽ soán ngôi đẩy “Pháo thủ” rời khỏi tốp 4.

Kết quả vòng 10 giải Ngoại hạng Anh (tối 28.10):

Burnley 0 - 4 Chelsea

Crystal Palace 2 - 2 Arsenal

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.