Nhà vô địch AFC Champions League 2015 hỏi mua Fabregas

16/12/2016 10:45 GMT+7

Với việc Chelsea đã bán Oscar cho Thượng Hải SIPG, Cesc Fabregas đã trở thành mục tiêu tiếp theo của 'The Blues' được các đội bóng Trung Quốc theo đuổi .

Cesc Fabregas có thể sẽ là cái tên lớn tiếp theo nối gót Oscar rời Chelsea để gia nhập giải nhà nghề Trung Quốc, China Super League. 
Cầu thủ người Tây Ban Nha đã nhận được lời đề nghị đến từ nửa kia bán cầu, tuy nhiên cả anh và Chelsea đều chưa cân nhắc khả năng chuyển nhượng ngay trong mùa đông này. Tiền vệ làm bóng của "The Blues" hiện đang hạnh phúc tại Chelsea và anh đã lấy lại được niềm tin của HLV Antonio Conte.

tin liên quan

Chelsea và phương án thay Fabregas
Cesc Fabregas vẫn đang cống hiến cho Chelsea và chiến đấu để giành vị trí của mình nhưng điều đó cũng không ngăn được báo chí nước Anh 'tìm' người thay thế anh ta trước khi tiền vệ này hết hợp đồng.
Nếu rời khỏi Chelsea, điểm đến tiếp theo của Fabregas rất có thể là Quảng Châu Evergrande, đội vô địch AFC Champions League 2015, hiện đang được dẫn dắt bởi cựu HLV Chelsea ông Luiz Felipe Scolari. Đó cũng là đội bóng đã tham gia cạnh tranh để có được cái gật đầu của Oscar.
Trong khi Chelsea không gặp trở ngại gì khi bán Oscar, thì họ lại quyết tâm giữ chân Fabregas. Cầu thủ 27 tuổi này đã tìm lại phong độ và cũng là chủ nhân bàn thắng duy nhất vào lưới Sunderland giúp Chelsea giành trận thắng thứ 10 liên tiếp ở giải Ngoại Hạng Anh
Trong trường họp Fabregas muốn ra đi, Sports Mail khẳng định, Chelsea có thể sẽ đòi tới 40 triệu bảng để nhượng lại anh cho Quảng Châu Evergrande, khi hợp đồng của anh với đội bóng thành London phải đến năm 2019 mới hết hạn. 
Fabregas đã không được thi đấu nhiều ở mùa giải này do không thích nghi được với triết lý của HLV Conte. Ngoài ra, với việc Oscar sẽ nhận được mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần sẽ khiến cho tiền vệ người Tây Ban Nha cân nhắc bước đi tiếp theo trong sự nghiệp của mình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.