Những quân bài chiến lược giúp M.U duy trì mạch toàn thắng

27/08/2017 07:27 GMT+7

Các bàn thắng của những cầu thủ dự bị là Marcus Rashford và Marouane Fellaini đã giúp Manchester United (M.U) giành chiến thắng 2-0 trước Leicester, qua đó duy trì mạch toàn thắng ở Premier League.

Trong trận đấu giữa M.U và Leicester diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (27.8, giờ VN), những sự thay đổi người của HLV Jose Mourinho lại một lần nữa phát huy tác dụng. Rashford và Fellaini là những cầu thủ được tung vào sân trong hiệp 2 và chính họ ghi bàn mang về 3 điểm cho "Quỷ đỏ".
Ở mùa giải trước, M.U đã có đến 10 trận hòa tại sân nhà Old Trafford và vì thế đã không thể góp mặt trong top 4. Tuy nhiên, dường như tình hình đã được HLV Mourinho cải thiện.
"Trận đấu vừa qua đã cho thấy sự khác biệt về chất lượng trong lối chơi của chúng tôi. Chúng tôi đã thi đấu tốt hơn so với trước đây. Các cầu thủ thi đấu tốt và điều đó giúp tôi tự tin. Chúng tôi tấn công mạnh mẽ khi có bóng và cũng rất nguy hiểm trong các đợt phản công", Reuters dẫn lời HLV Mourinho sau trận đấu. 
Trong trận đấu vừa qua, M.U gặp khá nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự của Leicester. Dù áp đảo trong suốt hiệp 1 nhưng các học trò của HLV Mourinho không sao xuyên thủng được mành lưới của đối phương.
Lukaku đá hỏng phạt đền AFP
Đến đầu hiệp 2, đội chủ sân Old Trafford còn được hưởng một quả phạt đền nhưng tiền đạo Romelu Lukaku lại sút không thành công. Đến lúc này, nhiều người đã nghĩ đến việc M.U khó lòng duy trì chuỗi trận toàn thắng.
Dù vậy, HLV Mourinho một lần nữa cho thấy khả năng của mình. Nhà cầm quân người lần lượt tung Rashford, Fellaini và Jesse Lingard vào sân và chính những cầu thủ này làm nên chiến thắng cho M.U.
Fellaini là người ấn định chiến thắng cho M.U Reuters
Phút 70, trong một pha đá phạt góc, Rashford đón điểm rơi chính xác tung ra cú dứt điểm làm tung lưới Leicester. Chưa dừng ở đó, 12 phút sau, Lingard là người kiến tạo giúp Fellaini ghi bàn.
Với chiến thắng này, M.U tiếp tục đứng đầu trên bảng xếp hạng Premier League sau 3 vòng khi có 9 điểm, ghi 10 bàn và không thủng lưới bàn nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.