Nữ tỉ phú xinh đẹp Staveley vẫn quyết tâm mua Newcastle

20/01/2018 08:26 GMT+7

Nữ doanh nhân xinh đẹp người Anh Amanda Staveley vẫn theo đuổi quyết tâm mua CLB Newcastle mặc dù chưa có tiến triển trong cuộc đàm phán với ông chủ của 'Chích Choè' là Mike Ashley.

Tháng 11 năm ngoái, sau khi phát hiện Amanda Staveley có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu giữa Newcastle và Liverpool trong khuôn khổ Premier League, ông chủ Mike Ashley đã lên tiếng rao bán Newcastle. Thế là PCP Capital Partners - quỹ đầu tư của Staveley, đã đưa ra mức giá 250 triệu bảng. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với Ashley vừa tiết lộ với Sky Sports hồi đầu tuần này rằng những cuộc đàm phán với PCP “khiến mọi người kiệt sức và hoàn toàn lãng phí thời gian”.
Ông chủ Mike Ashley (giữa) chưa đồng ý bán Newcastle cho nữ tỉ phú AFP
Trước thông tin từ Ashley, nữ doanh nhân 44 tuổi đáp trả trên tờ Times: “Tôi vẫn rất quan tâm đến việc mua Newcastle. Và mức giá chúng tôi đưa ra vẫn còn đang được thảo luận. Tôi rất quan tâm đến thương vụ này, nên tôi rất bất ngờ và thất vọng về phát biểu được đưa ra trong tuần này. Hàm ý cho rằng chúng tôi hoặc đang lãng phí thời gian, hoặc không nghiêm túc thì quả thật là ngớ ngẩn. Đó là một sự đầu tư và sẽ là một sự đầu tư dài hơn. Newcastle sẽ được vận hành như một doanh nghiệp, và chúng tôi muốn nó trở thành một doanh nghiệp thành công. Doanh nghiệp phát triển mạnh tất nhiên là một phần không thể tách rời của thành phố”.
Quyết tâm sở hữu Newcastle của Staveley phụ thuộc vào việc đi hay ở của HLV Rafa Benitez AFP
Theo AFP, quyết định theo đuổi việc sở hữu Newcastle của Staveley phụ thuộc rất nhiều vào việc HLV người Tây Ban Nha Rafa Benitez ở lại trên băng ghế huấn luyện. Newcastle hiện đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng, chỉ giành được 2 chiến thắng trong 14 trận gần đây. Tuy nhiên, Benitez chính là chìa khóa đã giúp nhanh chóng quay lại giải đấu hàng đầu của anh chỉ sau 1 mùa bóng rớt hạng 2015 – 2016. Nữ doanh nhân xinh đẹp từng có thời làm người mẫu nghiệp dư nói rõ: “Rafa đang làm được một việc đáng kinh ngạc. Chúng tôi muốn Rafa tham gia vào dự án này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.