Phung phí cơ hội, Arsenal bị 10 người của Atletico cầm hòa

27/04/2018 06:50 GMT+7

Atletico Madrid chỉ thi đấu với 10 người kể từ phút thứ 10 nhưng Arsenal cũng chỉ có được kết quả hòa 1-1 trong trận lượt đi vòng bán kết Europa League diễn ra rạng sáng nay (27.4, giờ Việt Nam).

[VIDEO] ARSENAL HÒA ATLETICO MADRID 1-1 
Trong trận bán kết lượt đi Europa League với Atletico Madrid diễn ra rạng sáng nay, Arsenal nắm trong tay mọi lợi thế. Các "Pháo thủ" được thi đấu trên sân nhà, bên phía đội khách, tiền đạo Diego Costa bị treo giò. Không chỉ vậy, khi trận đấu mới diễn ra được 10 phút, hậu vệ Sime Vrsaljko của Atletico bị truất quyền thi đấu vì giẫm lên chân Alexandre Lacazette. HLV Diego Simeone cũng bị đuổi lên khán đài vì phản ứng quá mức cần thiết.
Với những lợi thế đó, Arsenal chơi lấn lướt trước Atletico và tạo ra khá nhiều cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, khả năng dứt điểm của các học trò HLV Arsene Wenger là không tốt nên họ đành phải chấp nhận trận hòa 1-1 trên sân nhà.

tin liên quan

Arsenal - Atletico Madrid: Như một đêm Champions League
Việc Atletico Madrid thi đấu rất tệ trên sân đối phương trong thời gian gần đây có thể là cơ hội lý tưởng để giúp Arsenal tìm kiếm một kết quả thuận lợi tại sân Emirates.
Với việc sẽ chia tay HLV Wenger vào cuối mùa giải này, các cầu thủ Arsenal đã vào trận với quyết tâm cao. Điều đó được thể hiện qua việc họ dâng cao đội hình tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. 
Lacazette bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn trong những phút đầu của trận đấu và khi Vrsaljko nhận 2 thẻ vàng liên tiếp thì Arsenal càng tỏ ra lấn lướt. Danny Welbeck cũng được tạo cơ hội nhưng tiền đạo người Anh không làm tốt hơn đồng nghiệp Lacazette.
Lacazette đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho Arsenal Reuters
Phải đến phút 61, từ đường chuyền của Jack Wilshere, Lacazette mới phá được thế bế tắc của trận đấu khi thực hiện một pha đánh đầu chính xác làm tung lưới Atletico Madrid.
Những tưởng bàn thắng này sẽ mở ra một thế trận thuận lợi cho Arsenal. Thế nhưng, khi mà các học trò HLV Wenger không thể ghi thêm bàn thắng thì họ đã phải trả giá ở cuối trận. Phút 82, tận dụng pha trượt chân của đồng hương Laurent Koscielny, Antoine Griezmann thoát xuống đối mặt với thủ môn David Ospina và tiền đạo này không bỏ lỡ cơ hội giúp Atletico có trận hòa quý giá trên sân khách.
Bàn thắng của Griezmann giúp Atletico có trận hòa quý giá Reuters
Với việc bị Atletico Madrid cầm hòa 1-1 ngay tại Emirates, Arsenal sẽ phải đối mặt rất nhiều khó khăn vào tuần tới khi đến sân Wanda Metropolitano, nơi Atletico sẽ có sự phục vụ của Costa, người từng ghi 6 bàn vào lưới "Pháo thủ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.