Phung phí cơ hội, PSG bị Arsenal cầm hòa trong trận ra quân ở Champions League

14/09/2016 06:49 GMT+7

Ghi bàn mở tỷ số từ rất sớm và tạo ra nhiều cơ hội nhưng Paris Saint Germain (PSG) cũng chỉ có được trận hòa 1-1 với Arsenal trong trận ra quân ở bảng A Champions League.

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (14.9, giờ VN), PSG đã có khởi đầu trong mơ khi chọc thủng lưới Arsenal ngay ở phút đầu tiên của trận đấu. Sau đó đội bóng thủ đô nước Pháp đã phải trả giá khi phung phí cơ hội và Alexis Sanchez mang về 1 điểm cho đội khách với pha lập công ở phút 78.
Trận đấu diễn ra khá quyết liệt khi cả PSG lẫn Arsenal đều chỉ còn 10 người trên sân sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Olivier Giroud (Arsenal) và Marco Verratti đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha xô xát ở cuối trận.

tin liên quan

Paris SG - Arsenal: Tìm ánh sáng nơi kinh đô
Arsenal rất cần một kết quả tích cực trước Paris SG (1 giờ 45, 14.9 - giờ VN) để hy vọng sẽ thoát khỏi cái cảnh về nhì như những mùa bóng gần đây. Thế nhưng, đâu dễ đánh cắp ánh sáng tại kinh đô trong loạt trận vòng bảng Champions League 2016-2017. 
Trận hòa 1-1 này phần nào gây thất vọng đối với các CĐV PSG, những người đã phải chứng kiến đội nhà trải qua 2 trận hòa liên tiếp tại Ligue 1 trong thời gian gần đây. Ở loạt trận tiếp theo, đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ có chuyến làm khách đến sân Ludogorets trong khi Arsenal trở lại Emirates để tiếp đó Basel. Ở trận đấu còn lại tại bảng A, Basel và Ludogorets cũng hòa nhau 1-1.
"Với một trận đấu trên sân nhà, chúng tôi rất muốn giành 3 điểm. Chúng tôi đã thi đấu tốt hơn Arsenal nhưng lại bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Đó là điều rất đáng tiếc", tiền vệ Blaise Matuidi của PSG nói trên Reuters sau trận đấu.
Cavani là người mở tỷ số cho PSG Reuters
Ở trận đấu này, PSG chào đón sự trở lại của trung vệ Thiago Silva khi cầu thủ người Brazil có trận đấu đầu tiên trong mùa giải. Bên phía Arsenal, Giroud ngồi trên băng ghế dự bị và HLV Arsene Wenger bố trí Sanchez chơi cao nhất trên hàng công.
Cavani tận dụng sự lỏng lẻo của hàng thủ Arsenal khi đánh đầu ghi bàn từ đường chuyền của Serge Aurier ở giây thứ 44 của trận đấu. Sau đó, đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử đã tạo ra một loạt cơ hội.
Nhưng chính Cavani cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn Reuters
Angel Di Maria có pha kiến tạo cho Rabiot dứt điểm trong vùng cấm địa nhưng thủ môn David Ospina đã xuất sắc cản phá. Tiếp theo đó, Cavani bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn cực kỳ đáng tiếc khi lừa bóng qua cả thủ môn của Arsenal nhưng lại dứt điểm thiếu chính xác.
Mành lưới của PSG bị chọc thủng ở phút 78 Reuters
Cơ hội tiếp tục đến với Aurier và Cavani trong hiệp 2 nhưng cả 2 đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Sự phung phí cơ hội của đội bóng Pháp đã phải trả giá.
Thủ môn Alphonse Areola chỉ có thể cản phá được pha dứt điểm của Alex Iwobi nhưng bóng lại đến vị trí của Sanchez và tiền đạo người Chile không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mang về 1 điểm cho Arsenal.
Kết quả các trận đấu:
Bảng A:
PSG 1 - 1 Arsenal
Basel 1 - 1 Ludogorets
Bảng B: 
Benfica 1 - 1 Besiktas
Dynamo Kiev 1 - 2 Napoli
Bảng C:
Barcelona 7 - 0 Celtic
Man City - Monchengladbach (dời sang lúc 1 giờ 45 ngày 15.9)
Bảng D:
Bayern Munich 5 - 0 FC Rostov
PSV 0 - 1 Atletico Madrid

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.