PSG và Liverpool quyết đấu sống còn ở Champions League

26/11/2018 08:00 GMT+7

PSG và Liverpool, 2 trong số những ứng viên vô địch Champions League hàng đầu sẽ phải bước vào cuộc đấu sinh tử ở lượt trận thứ 5 giai đoạn vòng bảng, được phát sóng độc quyền trên K+.

Không còn đường lùi cho PSG
Đầu mùa giải này, hầu hết người hâm mộ đều tin rằng PSG và Liverpool sẽ dễ dàng nắm quyền chủ động trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở bảng C. Nhưng rồi bất ngờ liên tiếp diễn ra. Napoli 2 lần cầm chân PSG, Sao đỏ Belgrade xuất thần đánh bại Liverpool trên sân nhà… Hàng loạt kết quả ngoài dự đoán khiến bảng C trở thành bảng đấu khó lường nhất. Sau 4 lượt trận, đội chót bảng - Sao đỏ Belgrade chỉ kém đội đầu bảng là Napoli vỏn vẹn 2 điểm.
Khó khăn nhất lúc này là PSG. Gã nhà giàu nước Pháp đang kém hơn Napoli lẫn Liverpool 1 điểm cùng thành tích đối đầu. Thầy trò HLV Thomas Tuchel sẽ tiếp đón đội bóng nước Anh với nhiệm vụ phải giành chiến thắng, và một trận thua có thể khiến họ ngay lập tức nói lời chia tay Champions League.
Trong trận lượt đi trên sân Anfield, Liverpool hoàn toàn trội hơn PSG về mặt thế trận lẫn khả năng tạo đột phá. “Lữ đoàn đỏ” chơi ngày càng khôn ngoan và thực dụng thời gian gần đây nên không có gì phải e ngại khi đến làm khách trên sân của PSG. Những ngôi sao của Liverpool như Mohamed Salah, Xherdan Shaqiri, Georginio Wijnaldum, Van Djik cũng đang có phong độ cực cao. Còn PSG như thường lệ, vẫn luôn bị nghi ngờ về bản lĩnh ở Champions League khi chưa giành được chiến thắng nào trước những đối thủ mạnh của bảng C.
Màn nước rút của Tottenham
Không chỉ có Liverpool, nhiều đội bóng Anh khác cũng trải qua một tuần lễ khó khăn ở đấu trường châu lục. Ở bảng B Champions League, Tottenham sẽ buộc phải thắng Inter trên sân nhà để nuôi hy vọng đi tiếp. Tottenham hiện kém Inter 3 điểm lẫn thành tích đối đầu (thua 1-2 ở lượt đi trên sân khách), thầy trò HLV Mauricio Pochettino cần một cú nước rút ngoạn mục để vượt qua đội bóng nước Ý.
Liệu Tottenham sẽ nước rút ngoạn mục để trụ lại Champions League? Đón xem vào lúc 3 giờ sáng ngày 29.11 trên K+
Liệu Tottenham sẽ nước rút ngoạn mục để trụ lại Champions League? Đón xem vào lúc 3 giờ sáng ngày 29.11 trên K+
Bên cạnh đó, bảng G cũng hứa hẹn quyết liệt với trận đấu mang tính quyết định ngôi đầu giữa AS Roma và Real Madrid. Đội bóng hoàng gia đang có phong độ cao dưới thời tân HLV trưởng Santiago Solari, nhưng cũng không thể xem thường Roma khi phải đến làm khách trên đất Ý. Cả 2 đội hiện đang có cùng 9 điểm, nhưng ưu thế đối đầu lại nghiêng về Real (thắng 3-0 ở lượt đi).
Trận đấu tranh ngôi đầu bảng G giữa Roma và Real được phát sóng độc quyền trên K+ vào lúc 3 giờ ngày 28.11
Trận đấu tranh ngôi đầu bảng G giữa Roma và Real được phát sóng độc quyền trên K+ vào lúc 3 giờ ngày 28.11
Cổ vũ tuyển Việt Nam, nhân đôi niềm vui chiến thắng với khuyến mãi hấp dẫn từ K+
Bên cạnh các giải bóng đá châu Âu hấp dẫn gồm EPL, Champions League, Europa League, và Nations League được phát sóng độc quyền trên K+, các khán giả còn dễ dàng hòa mình vào không khí sôi động của AFF Cup 2018 và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam với trọn vẹn 26 trận đấu hấp dẫn được tiếp sóng trên K+ và các chương trình ưu đãi hấp dẫn chưa từng có.
Lần đầu tiên truyền hình K+ áp dụng mức giá chỉ 390.000 đồng trọn bộ thiết bị đầu thu vệ tinh hoặc K+ TV Box (kết nối internet) khi đăng ký thuê bao từ 6 tháng trong thời gian từ nay đến hết ngày 15.12.2018. Ngoài ra, khách hàng đăng ký mới hay gia hạn thuê bao các gói Premium+, K+ TV Box và myK+ NOW từ 6 tháng trở lên trong dịp này còn được tặng thêm đến 3 tháng thuê bao tùy theo thành tích của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018.
Ưu đãi giá thiết bị và tặng thêm phí thuê bao hấp dẫn từ K+
Ưu đãi giá thiết bị và tặng thêm phí thuê bao hấp dẫn từ K+
Với việc tuyển Việt Nam đã chính thức giành vé vào bán kết, toàn bộ khách hàng gia hạn trước ngày 24.11.2018 hay đăng ký mới K+ trước ngày 15.12.2018 đều được tặng 1 tháng thuê bao K+. Cơ hội tặng quà vẫn còn với quà tặng nhân đôi nếu đội tuyển tiếp tục vào chung kết và nhân ba nếu thầy trò HLV Park Hang Seo giành chức vô địch.
Ngoài ra, từ nay đến 31.12.2018 các thuê bao K+ đăng ký sử dụng ví điện tử Momo lần đầu tiên sẽ được cộng ngay 100.000 đồng vào tài khoản để các thuê bao có thể đóng phí, gia hạn dịch vụ K+.
Hãy cùng cổ vũ đội tuyển Việt Nam đạt thành tích tốt nhất và nhận thêm quà tặng thiết thực từ K+. Để đăng ký K+, bạn đọc có thể truy cập tại đây hoặc liên hệ 19001592 và các đại lý, cửa hàng K+ trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.