PSG và Marseille 'dội bom' ở Cúp Liên đoàn Pháp

07/02/2018 09:45 GMT+7

Paris Saint-Germain (PSG) và Marseille dễ dàng tiến vào tứ kết khi lần lượt 'dội bom' vào lưới Sochaux và Bourg en Bresse Peronnas ở vòng 1/16 Cúp Liên đoàn Pháp diễn ra rạng sáng nay (7.2, giờ VN)

Đến làm khách đến sân Sochaux, HLV Unai Emery dù cho Neymar được nghỉ ngơi nhưng với những Di Maria, Kylian Mbappe, Edinson Cavani, Marco Verratti...., PSG vẫn dễ dàng thống lĩnh thế trận trước đối thủ đang chơi ở Ligue 2. Đội chủ chỉ thực sự gây khó khăn cho nhà vô địch Ligue 1 trong gần 30 phút đầu trước khi nhận thất bại đậm với sự tỏa sáng của Di Maria.
Tiền vệ ngôi sao người Argentina sớm đưa đội bóng thủ đô Paris mở tỷ số ngay ở phút đầu tiên của trận đấu trước khi bị gỡ hòa ở phút 13 (Florian Martin lập công). Tuy nhiên, đó cũng là khoảnh khắc tốt nhất của Sochaux trước khi nhận thêm 3 bàn thua. Theo đó, sau khi Cavani ghi bàn ở phút 27, Di Maria hoàn tất cú hattrick trong hiệp 2 (phút 58 và 62) để kết liễu số phận của đội chủ nhà với chiến thắng 4-1. Thắng dễ nhưng PSG phải chị tổn thất lực lượng khi thủ thành Kevin Trapp bị đuổi khỏi sân ở phút cuối trận sau pha phạm lỗi với tiền đạo Thomas Soil (Sochaux). Chiến thắng trên sẽ là cú hích tinh thần rất lớn cho đoàn quân của thầy trò HLV Emery trước chuyến làm khách đến sân Bernanbeu của Real Madrid ở vòng knock out Champions League vào tuần tới. 
Marseille tiếp tục gây ấn tượng với những chiến thắng "dội bom" vào lưới đối phương AFP

Ở trận đấu sớm hơn, Marseille nghiền nát chủ nhà Bourg en Bresse Peronnas (đội cũng đang chơi ở Ligue 2) đến 9 bàn không gỡ. Ở trận này, tiền đạo người Hy Lạp Kostas Mitroglou và Lucas Ocampos lần lượt lập hattrick để gieo "cơn ác mộng" cho đội chủ nhà. Đây là chiến thắng "dội bom" thứ 2 liên tiếp của Marseille sau khi hạ Metz với tỷ số 6-3 ở Ligue 1 vào cuối tuần trước để vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của HLV Rudi Garcia đang thể hiện một phong độ ghi bàn đầy ấn tượng khi xe lưới đối phương đến 30 bàn trong 9 trận gần đây nhất. Ở trận đấu còn lại, Auxerre thúc thủ 0-3 trước vị khách Les Herbiers.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.