Quan chức quân sự Hàn Quốc tiết lộ Son Heung-min sẽ phải trải qua kỳ huấn luyện gian khổ

08/04/2020 15:20 GMT+7

Dù chỉ phải trải qua 3 tuần huấn luyện quân sự , nhưng khoảng thời gian phía trước không hề dễ dàng với Son Heung-min .

Chân sút của Tottenham Hotspur Son Heung-min sẽ phải trải qua một kỳ huấn luyện rất gian khổ khi anh đầu tham gia nghĩa vụ quân sự tại quê hương Hàn Quốc vào cuối tháng này.
Theo tiết lộ của quan chức quân sự Hàn Quốc nói với Reuters, Son Heung-min sẽ phải tập luyện như một người lính thực thụ, trong đó phải vượt qua kiểm tra bắn đạn thật, tiếp xúc với hơi cay, cùng những bài tập khó nhằn khác.
Son Heung-min sẽ được huấn luyện bởi đơn vị Thủy quân lục chiến Hàn Quốc ở trên đảo Jeju vào ngày 20.4 và chắc chắn nó không phải là một cuộc dạo chơi. “Một khi bạn đã ở trong quân đội, bạn sẽ phải khổ luyện và thực chiến như một chiến binh. Bạn phải bắn được súng trường, tiếp xúc với hơi cay, tham gia vào một cuộc hành quân, một trận chiến, lăn và quanh cánh đồng…”, quan chức quân đội Hàn Quốc nói.

Son Heung-min cần thể lực tốt để vượt qua 3 tuần huấn luyện quân sự.

AFP

Dự kiến, Son Heung-min phải chuẩn bị tinh thần và thể lực cho cuộc hành quân bất ngờ và phải lội bộ 30 km với quân trang quân dụng rất nặng nề.
“Trong cuộc hành quân, các tân binh Thủy quân lục chiến thông thường của chúng tôi sẽ mang đến 40 kg thiết bị nhưng nó có thể nhẹ hơn một chút so với các lính dự bị như Son Heung-min, tùy thuộc vào chương trình huấn luyện”, vị sĩ quan này nói thêm.
Có rất nhiều bài huấn luyện mà chân sút của Tottenham Son Heung-min phải vượt qua như kỷ luật quân đội, diễn tập chiến đấu và một cuộc tập trận hóa học, sinh học, phóng xạ và hạt nhân…
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.