Ranieri: ‘Cầu thủ Leicester là con người, không phải cái máy’

18/10/2016 15:30 GMT+7

HLV Claudio Ranieri vừa đưa ra quyết định sẽ để một vài cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi trong trận đấu gặp Copenhagen vào lúc 1 giờ 45 ngày 19.10 (giờ VN) ở giải Champions League.

Nhà đương kim vô địch Premier League Leicester City đang có phong độ vô cùng tệ ở Premier League. “Bầy cáo” đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng và vất vả trụ hạng ở mùa giải năm nay.
Tuy nhiên, ở đấu trường Champions League, đoàn quân của Ranieri lại thi đấu rất ổn định. Trong 2 trận vừa qua, “Bầy cáo” đều toàn thắng. Có thể nói, Champions League là niềm hy vọng lúc này của thầy trò Ranieri.
Nhưng thay vì dồn hết lực cho giải đấu này, “Gã thợ hàn” quyết định cất một vài cầu thủ trong cuộc đối đầu tiếp theo gặp Copenhagen. Bởi theo Ranieri, các học trò của ông cũng là con người, không phải cái máy nên cần phải nghỉ ngơi.
“Đây là điều bình thường đối với những cầu thủ lần đầu tiên chơi ở Champions League. Họ cần được nghỉ ngơi và tôi sẽ không hối hận về quyết định của mình.
Còn việc chúng tôi thất bại, chuyện đó cũng rất bình thường. Mọi đội bóng đều có lên có xuống, có thắng có thua. Người hâm mộ cần phải kiên nhẫn. Hiện tại, chúng tôi không hề có chút áp lực nào liên quan đến vấn đề trụ hạng.
Các cầu thủ của tôi đã từng khiến người hâm mộ phát điên với những gì họ đã làm được ở mùa trước. Đó là tinh thần rất tuyệt vời, tình yêu lớn với bóng đá và mọi người phải tin vào điều đó”, Daily Mail đăng lời chia sẻ của ông thầy người Ý.
Riyad Mahrez sẽ không ra sân trong trận đấu gặp Copenhagen AFP
Riyad Mahrez, Islam Slimani và Danny Simpson sẽ không ra sân trong trận đấu này. Ngoài ra, Leicester City sẽ không có sự vắng mặt nào khác. Jamie Vardy vẫn ra sân thi đấu dù có phong độ không tốt.
Nói về “Chiếc giày bạc” mùa trước, Ranieri lên tiếng bênh vực học trò. “Gã thợ hàn” cho rằng một cầu thủ có thể ghi bàn trong vài tháng hoặc không. Quan trọng là Vardy giữ được bình tĩnh và sự tự tin trong mỗi trận đấu. Ranieri tin, tiền đạo người Anh sẽ sớm ghi bàn trong thời gian sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.