Real Madrid cuống cuồng tăng lương để giữ chân Ronaldo và Bale

13/10/2016 15:20 GMT+7

Án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA áp dụng cho Real Madrid khiến đội bóng này phải gấp rút "trói chân" các cầu thủ trụ cột.

Sắp tới, Cristiano Ronaldo sẽ được Real Madrid gia hạn hợp đồng 5 năm, tức hiệu lực ràng buộc giữa hai bên kéo dài tới năm 2021. Lúc này, người đại diện của CR7 đang đàm phán với Chủ tịch Florentino Perez. Nếu gắn bó với đội chủ sân Bernabeu tới năm 2021, Ronaldo sẽ 36 tuổi.

Theo tờ Cuatro, mức lương Ronaldo nhận được có thể lên tới 23 triệu euro/mùa. Báo Sport.es bình luận đây là con rất cao với một cầu thủ đã trên 30 tuổi và đang bước vào năm cuối của hợp đồng.

tin liên quan

Ronaldo ghi 4 bàn giúp Bồ Đào Nha đè bẹp Andorra
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng với 4 bàn thắng, góp phần giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng 6-0 trước Andorra chỉ còn 9 người trên sân trong trận đấu ở bảng B vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.
Mức lương mới cũng biến Ronaldo thành cầu thủ được trả lương cao thứ hai tại Tây Ban Nha, sau Lionel Messi và trước Neymar, bỏ túi 15 triệu euro/mùa. Trong hai hay ba tuần tới, Real Madrid sẽ công bố hợp đồng mới của Ronaldo.

Vào hôm qua (12.10), Real Madrid vui mừng thông báo đã gia hạn hợp đồng với tiền vệ Toni Kroos tới năm 2022, thay thế cho hiệu lực ràng buộc cũ sẽ kết thúc vào năm 2020. Sau Ronaldo và Kroos, nhiều khả năng "Los Blancos" tiếp tục giữ chân Gareth Bale.
Mức lương mới cho phép Ronaldo bỏ túi 23 triệu euro/năm AFP

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Bale sẽ ký hợp đồng mới với CLB tới năm 2022. Trang Cadena Ser cho biết Real sẽ điền thêm điều khoản giải phóng hợp đồng cho Ronaldo và Bale lên thành 500 triệu euro để tránh sự chèo kéo từ những đội bóng khác.

Có tin đồn Manchester United rất muốn có chữ ký Gareth Bale.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.