Real Madrid dễ dàng đăng quang FIFA Club World Cup 2018

23/12/2018 07:49 GMT+7

Real Madrid đã đi vào lịch sử FIFA Club World Cup khi trở thành đội đầu tiên 4 lần vô địch giải đấu này sau khi đánh bại Al Ain với tỷ số 4-1 trong trận chung kết.

Al Ain đã gây bất ngờ khi đánh bại nhà vô địch Nam Mỹ River Plate trong trận bán kết. Tuy nhiên, đội bóng chủ nhà UAE đã không thể tiếp tục tạo ra một cơn địa chấn nữa khi đối đầu với Real Madrid.
Đội bóng chủ nhà đã tràn lên tấn công phủ đầu với mục đích gây bất ngờ cho Real Madrid. Họ có 2 tình huống có thể chuyển hóa thành bàn thắng nhưng lại không thể dứt điểm chính xác. Nếu ghi được bàn thắng, có thể mọi chuyện đã khác với Al Ain.
Sau khoảng thời gian đầu lúng túng, Real Madrid đã lấy lại thế trận. Modric, người vừa thâu tóm mọi danh hiệu cá nhân trong năm nay, mở tỷ số cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bằng một cú sút xa đầy uy lực ở phút 14.
Tiếp đó, khi trận đấu trôi qua được 60 phút, Marcos Llorente, một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Real Madrid, nhân đôi cách biệt bằng một cú sút xa khác. 
Modric mở tỷ số cho Real Madrid Reuters
Đội trưởng Sergio Ramos nâng tỷ số lên thành 3-0 khi đánh đầu thành bàn trong một pha phạt góc ở phút 79. Al Ain chỉ gỡ được chút danh dự khi tiền đạo người Nhật Tsukasa Shiotani lập công ở phút 86. Dù vậy, đến phút bù giờ, tiền đạo vào sân thay người Vinicius Jr ấn định chiến thắng cho Real Madrid bằng một cú sút đưa bóng trúng Yahia Nader đổi hướng vào lưới.
Với chiến thắng này, Real Madrid đã có lần thứ 4 đăng quang ở FIFA Club World Cup. Với các danh hiệu giành được vào các năm 2014, 2016, 2017 và 2018, đội bóng Hoàng gia đã qua mặt kình địch Barcelona để trở thành CLB vô địch nhiều lần nhất ở giải đấu cấp CLB do FIFA tổ chức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.