Real Madrid lại gây thất vọng khi bị Levante cầm hòa

04/02/2018 07:56 GMT+7

Người hâm mộ Real Madrid một lần nữa lại phải thất vọng khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có trận hòa 2-2 trên sân Levante dù 2 lần dẫn trước.

Real Madrid đã khởi đầu năm 2018 rất kém cỏi khi liên tục nhận những kết quả đáng thất vọng. Dù vậy, trong 2 vòng đấu gần đây, đội bóng Hoàng gia đã phần nào lấy lại phong độ khi giành những chiến thắng đậm trước Deportivo và Valencia. 
Thế nhưng, niềm tin mới vừa nhen nhóm lên đã lại bị dập tắt khi Real Madrid 2 lần vứt bỏ lợi thế dẫn bàn của mình và đành phải ra về với kết quả hòa 2-2 trên sân đội bóng dưới cơ là Levante.

tin liên quan

Real Madrid bị Leganes loại khỏi Cúp Nhà vua
Real Madrid vừa nhận thêm một kết quả tồi tệ khi thua Leganes 1-2 ngay trên sân nhà trong trận lượt về vòng tứ kết Cúp Nhà vua và bị loại bởi luật bàn thắng trên sân khách.
Trong trận đấu vừa qua, HLV Zinedine Zidane đã tung ra sân đội hình mạnh với sự góp mặt của bộ ba BBC (Karim Benzema - Gareth Bale - Cristiano Ronaldo) trên hàng công Real Madrid. Tuy nhiên, 3 ngôi sao này không để lại nhiều dấu ấn trong suốt thời gian có mặt trên sân.
Real Madrid có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 11 trong một tình huống cố định và người ghi bàn là Sergio Ramos. Ở pha đá pha góc do Toni Kroos thực hiện, trung vệ người Tây Ban Nha đã chọn điểm rơi chính xác để đánh đầu ghi bàn.
Tuy nhiên, Ramos cũng là người mắc lỗi vị trí trong tình huống Emmanuel Boateng ghi bàn gỡ hòa cho Levante khi hiệp 1 chỉ còn 3 phút nữa là kết thúc.
Các ngôi sao tấn công của Real Madrid như Ronaldo (phải) và Bale một lần nữa im tiếng Reuters
Sang hiệp 2, Real Madrid gia tăng sức ép lên phần sân Levante. Dù vậy phải đến phút 81, "Kền kền trắng" mới có được bàn thắng nhờ công của Isco. Những tưởng đây sẽ là bước ngoặt để giúp thầy trò Zidane có được 3 điểm. Thế nhưng, ở phút 89, Marcelo và Raphael Varane lại thiếu ăn ý trong phòng thủ, tạo điều kiện để tiền đạo vào sân thay người là Giampaolo Pazzini ghi bàn mang về 1 điểm cho Levante.
Với kết quả này, Real Madrid giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga với 39 điểm, bị Barcelona bỏ xa với cách biệt 18 điểm. Nếu Barca giành chiến thắng trong chuyến làm khách đến sân Espanyol vào đêm nay, khoảng cách sẽ tiếp tục được kéo giãn. 
Kết quả các trận đấu:
Sociedad 5 - 0 Deportivo
Eibar 5 - 1 Sevilla
Betis 2 - 1 Villareal
Alaves 2 - 1 Celta Vigo
Levante 2 - 2 Real Madrid 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.