Real Madrid muốn đẩy Bale trở lại Tottenham sau khi có Hazard

14/05/2019 09:40 GMT+7

Real Madrid đang rất muốn đẩy Gareth Bale ra khỏi sân Bernabeu sau khi đạt được thỏa thuận với Eden Hazard. Nhiều khả năng tiền vệ người Xứ Wales sẽ trở lại Anh khoác áo Tottenham.

Theo tờ L'Equipe, Real Madrid đã thành công trong việc chiêu mộ Hazard từ Chelsea. Theo đó, số tiền chuyển nhượng đối với cầu thủ người Bỉ vào khoảng 100 triệu euro. Tiền vệ 28 tuổi sẽ chính thức ra mắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau khi cùng Chelsea thi đấu xong trận chung kết Europa League vào ngày 29.5 tới.

tin liên quan

Hazard dập tắt hy vọng của CĐV Chelsea
Hy vọng Eden Hazard sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea đã bị chính cầu thủ người Bỉ dập tắt khi anh cho biết đã thông báo với ban lãnh đạo về ý định ra đi.
Sau khi có được Hazard, Real Madrid sẽ tiến hành thanh lý những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane. 
Người đầu tiên mà Real Madrid muốn ra đi là Gareth Bale. Cầu thủ người Xứ Wales hiện đang có thu nhập 600.000 bảng/tuần và đó là gắng nặng cho ngân quỹ của đội bóng Hoàng gia.
Theo Sport Mail, Real Madrid dự định sẽ đề nghị cho Tottenham mượn Bale với mức phí 10 triệu bảng. Đội bóng thành London sẽ trả cho cầu thủ này khoản lương 250.000 bảng/tuần.
Bale không còn cách nào khác là sẽ phải rời Bernabeu trong mùa hè này Reuters
Đó sẽ là một giải pháp chấp nhận được đối với cả Real Madrid lẫn Tottenham. Đội chủ sân Bernabeu vừa thanh lý được người mà HLV Zidane không cần, vừa đỡ được một khoản tiền lớn để trả lương. Trong khi đó, Tottenham không phải bỏ ra quá nhiều tiền mà vẫn có được người họ muốn.
Trong 2 trận đấu gần đây ở La Liga, Bale đã bị HLV Zidane loại khỏi đội hình thi đấu. Có lẽ anh không còn con đường nào khác là phải rời khỏi sân Bernabeu trong mùa hè tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.