Real Madrid ngược dòng giành chiến thắng trên sân Bayern Munich

26/04/2018 06:55 GMT+7

Bị ép sân và thủng lưới trước nhưng Real Madrid vẫn biết cách lội ngược dòng để giành chiến thắng 2-1 trên sân Bayern Munich trong trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra rạng sáng nay (26.4, giờ Việt Nam).

[VIDEO] REAL THẮNG NGƯỢC BAYERN 
Bayern Munich chỉ có thể tự trách mình khi để Real Madrid lội ngược dòng trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay. Các học trò của HLV Jupp Heynckes tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng lại chỉ có được bàn thắng nhờ công của Joshua Kimmich. Trong khi đó, dù bị lép vế nhưng những pha dứt điểm chính xác của Marcelo và Marco Asensio đã mang về lợi thế lớn cho "Kền kền trắng".

tin liên quan

Real Madrid hãy coi chừng James Rodriguez
Real Madrid từng ôm hận vì những cầu thủ được họ cho đội bóng khác mượn. Vì thế, 'Kền kền trắng' phải cẩn thận với James Rodriguez khi đối đầu Bayern Munich ở bán kết lượt đi Champions League.
Ngay ở giây thứ 25 của trận đấu, Bayern Munich đã có cơ hội ghi bàn khi Dani Carvajal phá bóng không thành, tạo điều kiện cho các cầu thủ chủ nhà nhưng không ai dứt điểm thành công. 
Trận đấu này là lần đầu tiên James Rodriguez đối đầu với Real Madrid kể từ khi rời Bernabeu hồi mùa hè năm ngoái theo bản hợp đồng cho mượn 2 năm đến Bayern. Real Madrid đã từng "ôm hận" vì cầu thủ cho mượn trong quá khứ và trong trận đấu vừa qua, dù không ghi bàn nhưng cầu thủ người Colombia đã kiến tạo giúp Kimmich chọc thủng lưới "Kền kền trắng" ở phút 28.
Kimmich mở tỷ số cho Bayern Munich ở phút 28 Reuters
Tiếp đó, Bayern Munich vẫn là đội chơi lấn lướt và tạo ra một loạt cơ hội. Tuy nhiên, Franck Ribery, Mats Hummels hay Thomas Mueller đều không thể xuyên thủng mành lưới của Real Madrid.
Phung phí cơ hội, Bayern Munich đã phải trả giá. Phút 44, Carvajal có đường chuyền để Marcelo tung ra một cú sút chìm đánh bại thủ môn Sven Ulreich, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Trong các trận đấu với PSG và Juventus ở những vòng đấu trước, Marcelo cũng đều ghi bàn.
Asensio giúp Real Madrid lội ngược dòng Reuters
Chưa dừng lại ở đó, khi hiệp 2 bắt đầu được 12 phút, cầu thủ vào thay người là Asensio đã ghi bàn từ đường kiến tạo của Lucas Vazquez để mang về chiến thắng cho Real Madrid. 
Boateng sẽ nghỉ đến hết mùa này và không thể dự World Cup Reuters
Không chỉ phải nhận thất bại trong trận lượt đi bán kết Champions League trên sân nhà, Bayern Munich còn phải nhận những tổn thất lớn về nhân sự. Ngay ở phút thứ 8, cầu thủ chạy cánh Arjen Robben đã phải rời sân vì chấn thương ở mắt cá. 
Tiếp đó, đến lượt trung vệ Jerome Boateng bị chấn thương cơ đùi và bị thay ra. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ vắng mặt đến hết mùa giải này và không thể cùng tuyển Đức dự World Cup 2018. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.