Real Madrid rầm rộ mua sắm để đòi lại ngôi vương Champions League

Giang Lao
Giang Lao
19/04/2019 19:05 GMT+7

Theo báo chí Tây Ban Nha, CLB Real Madrid không thể ngồi yên ở thời điểm hiện nay khi đang hoạt động ráo riết từ sớm trên thị trường chuyển nhượng để tăng cường lực lượng cho mùa tới, trong đó tiết lộ từ tờ Marca cho biết CLB này đã mua xong tiền vệ Eden Hazard từ Chelsea.

Theo đó, tờ Marca số ra ngày 19.4 cho biết, ngôi sao của CLB Chelsea, tiền vệ người Bỉ, Eden Hazard sẽ chính thức trở thành cầu thủ của Real trong vài ngày tới sau khi một thống nhất giữa 3 bên gồm giữa cầu thủ và 2 CLB đã hoàn tất.
Tờ Marca cũng cho biết, phí chuyển nhượng sẽ có giá trị khoảng 100 triệu euro, và Hazard, hiện 28 tuổi, sẽ ký hợp đồng có thời hạn 6 năm, và cũng trở thành cầu thủ mới thứ 3 của Real sau hai cầu thủ đã ra mắt và thi đấu từ mùa tới là Rodrygo Goes và Eder Militao.
Hazard được biết là đã từ chối đến 3 lần lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Chelsea, nên CLB thành London nay cũng không còn tha thiết, hơn nữa “The Blues” cũng đã tính đến giải pháp dự phòng từ trước là đã mua tiền vệ Christian Pulisic từ Borussia Dortmund hồi kỳ chuyển nhượng mùa đông để thay thế.
Sau Hazard, Real đang chiêu mộ thêm tiền vệ Paul Pogba từ M.U với giá đề nghị hơn 150 triệu euro, nhưng thương vụ này chưa hoàn tất, và nếu bất thành họ sẽ chuyển hướng sau Christian Eriksen của Tottenham.
Khả năng Paul Pogba đến Real còn bỏ ngỏ AFP
Cũng theo tờ Marca, HLV Zidane rất muốn có Pogba, nhưng ban lãnh đạo Real lại chưa quyết định một khi đã có Hazard, nên thương vụ này chưa có tiến triển gì mới.
Giữa lúc đó, Real cũng tính đến giải pháp củng cố hàng phòng ngự khi trung vệ người Pháp, Raphael Varane vẫn cương quyết ra đi vào mùa hè này, thì CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đang xúc tiến mua hậu vệ Donny van de Beek từ Ajax. Donny van de Beek cũng được xem có thể là sự thay thế cho vị trí của Luka Modric.
Mùa này, Real coi như trắng tay danh hiệu và đang cố gắng giữ vị trí thứ 3 ở giải La Liga kiếm suất dự Champions League mùa tới. Cũng như song song đó tăng cường lực lượng để quyết đòi lại các ngôi vương đã mất mùa này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.