Real Madrid thắng trận nhưng cuộc khủng hoảng chưa kết thúc

06/11/2017 08:21 GMT+7

Chiến thắng 3-0 trước đối thủ yếu Las Palmas cũng không làm người hâm mộ Real Madrid yên tâm khi các ngôi sao trên hàng công như Cristiano Ronaldo, Karim Benzema tiếp tục tịt ngòi.

Trong thời gian gần đây, Real Madrid đã gây thất vọng khi thi đấu rất thất thường. Trước thềm vòng đấu thứ 11 của La Liga, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhận 2 thất bại liên tiếp (thua Girona ở vòng 10 La Liga và thua Tottenham tại vòng bảng Champions League).
Với 2 trận thua liên tiếp, Real Madrid rơi vào một cuộc khủng hoảng và áp lực đối với HLV Zinedine Zidane là rất nặng nề, dù rằng nhà cầm quân người Pháp vừa nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm 2017 của FIFA.
Nguyên nhân khiến cho Real Madrid thi đấu bết bát trong thời gian qua là hàng công hoạt động kém hiệu quả. Bộ ba BBC (Gareth Bale - Benzema - Ronaldo) lừng danh đã không còn có đóng góp gì nhiều cho đội bóng Hoàng gia. Bale đang phải vật lộn với chấn thương còn Ronaldo cùng Benzema thì đánh mất phong độ.
Trong trận đấu với Las Palmas vào rạng sáng nay (6.11, giờ Việt Nam), tình trạng này lại tiếp tục tái diễn. Ronaldo và Benzema dù thi đấu nỗ lực nhưng vẫn không sao xuyên thủng được mành lưới đối phương để ghi tên mình lên bảng tỷ số.
Dấu ấn duy nhất mà bộ đôi này để lại là Ronaldo có đường chuyền để Isco ghi bàn ấn định chiến thắng cho Real Madrid. Hai bàn thắng còn lại của đội bóng chủ sân Bernabeu được ghi do công của Casemiro và Marco Asensio.
Casemiro (áo trắng) là người mở tỷ số cho Real Madrid Reuters
Quả thật, phong độ của Benzema và Ronaldo là rất đáng báo động. Tiền đạo người Pháp mới chỉ có 1 bàn thắng ở La Liga vào lưới Getafe. Ngoài ra, bàn thắng còn lại trong mùa này của anh là ở trận lượt về Siêu Cúp Tây Ban Nha. Đó là tất cả những gì mà cầu thủ 29 tuổi làm được trong 11 trận trên mọi đấu trường.
Ronaldo cũng chẳng hơn gì khi chỉ có 1 bàn ở La Liga. Dù vậy, có thể thông cảm cho tiền đạo người Bồ Đào Nha khi anh bị cấm thi đấu 4 trận hồi đầu mùa và cũng đã có 6 bàn tại Champions League.
Tuy nhiên, dù gì đi chăng nữa thì cả Ronaldo lẫn Benzema đều phải cải thiện tình hình. Bởi nếu không, Real Madrid khó lòng bảo vệ chức vô địch La Liga khi khoảng cách giữa họ và Barcelona vẫn đang là 8 điểm.
Kết quả các trận đấu:
Levante 1 - 2 Girona
Celta Vigo 3 - 1 Bilbao
Sociedad 3 - 1 Eibar
Villarreal 2 - 0 Malaga
Real Madrid 3 - 0 Las Palmas
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.