Real Madrid và Atletico bị FIFA bác đơn kháng án cấm chuyển nhượng

09/09/2016 08:52 GMT+7

Real Madrid và Atletico đã bị FIFA bác đơn kháng án cấm đăng ký cầu thủ mới trong 2 kỳ chuyển nhượng vì vi phạm quy định chuyển nhượng đối với cầu thủ trẻ.

Theo Sport Mail, vào hôm qua (8.9, giờ châu Âu), Ủy ban khiếu nại của FIFA đã bác đơn kháng án cấm chuyển nhượng của Real Madrid và Atletico Madrid. 
Trước đó, Real Madrid và Atletico Madrid đã bị FIFA cấm đăng ký cầu thủ mới trong 2 kỳ chuyển nhượng vì vi phạm các quy định về chuyển nhượng cầu thủ trẻ. Cả hai đội bóng thành Madrid đều làm đơn kháng cáo.

tin liên quan

Mùa hè kỳ lạ của Real Madrid
Không có bản hợp đồng bom tấn nào được Real Madrid kích hoạt trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Đội bóng Hoàng gia đang trải qua mùa hè rất kỳ lạ.
Tuy nhiên, với quyết định mới của FIFA, Real và Atletico sẽ không thể đăng ký cầu thủ mới cho đến tháng 1.2018. Họ có thể mua thêm cầu thủ nhưng lại không được đăng ký thi đấu. Đây là một thiệt thòi lớn đối với hai đội bóng thành Madrid. 
"Real Madrid và Atletico Madrid sẽ bị cấm đăng ký cầu thủ mới trong 2 kỳ chuyển nhượng. Tuy nhiên, việc cấm đăng ký này không áp dụng đối với cầu thủ bóng đá nữ, cầu thủ futsal và bóng đá bãi biển. Ngoài ra, việc chấm dứt hợp đồng đối với cầu thủ cũng không bị ảnh hưởng", Sport Mail dẫn tuyên bố của FIFA.
HLV Zinedine Zidane sẽ gặp khó khăn nếu Real bị cấm đăng ký cầu thủ mới AFP
Cả Real Madrid lẫn Atletico Madrid đều khẳng định họ không làm gì sai và tất cả các cầu thủ của họ đều được đăng ký lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha theo đúng quy định.
Real Madrid và Atletico Madrid đều cho rằng phán quyết của FIFA là "không công bằng" và tuyên bố sẽ tiếp tục khiếu nại lên Tòa án thể thao quốc tế.
Đây không phải là lần đầu các đội bóng lớn tại Tây Ban Nha bị FIFA cấm đăng ký cầu thủ vì vi phạm quy định chuyển nhượng cầu thủ trẻ. Barcelona đã từng bị cấm đăng ký cầu thủ trong năm 2014. Cũng vì lý do này mà 2 cầu thủ Arda Turan và Alex Vidal đã phải ngồi chơi xơi nước dù được Barca bỏ ra không ít tiền mua về.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.