'Real Madrid vẫn sống tốt nếu chia tay Ronaldo'

15/07/2016 15:29 GMT+7

Huyền thoại Raul Gonzalez của Real Madrid cho rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn sẽ là một thế lực hùng mạnh ở châu Âu cho dù không còn Cristiano Ronaldo trong đội hình.

Kể từ khi chuyển đến Real Madrid từ Manchester United vào năm 2009, Ronaldo đã nhanh chóng trở thành một trụ cột không thể thay thế. Chân sút người Bồ Đào Nha đã liên tiếp xô đổ những kỳ lục và giúp cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành được 2 danh hiệu vô địch Champions League.
Cho đến nay, Ronaldo đã trở thành chân sút số 1 trong lịch sử Real Madrid khi có 364 bàn trong 348 trận, qua mặt huyền thoại Raul Gonzalez, người có 323 bàn trong 741 trận. 
Với thành tích ghi bàn đáng nể như vậy, nhiều người cho rằng Real Madrid đang quá phụ thuộc vào Ronaldo và đội chủ sân Bernabeu sẽ gặp khó khăn một khi tiền đạo này xuống phong độ và xa hơn là chia tay đội bóng. Dù vậy, Raul phản đối quan điểm này.
"Tôi cho rằng Real Madrid vẫn sẽ là một thế lực đáng sợ ở châu Âu sau khi chia tay Ronaldo. Anh ấy đã làm được những điều phi thường nhưng đội bóng luôn có những cầu thủ xuất sắc. Họ sẽ rất mạnh khi tất cả mọi người cùng đoàn kết hướng về một mục tiêu chung", tờ AS dẫn lời Raul.
Raul (trái) và Ronaldo có 1 năm thi đấu cùng nhau ở Real Madrid AFP
Tuy nhiên, Raul vẫn dành cho Ronaldo những lời khen tặng: "Ronaldo đã luôn là người ghi nhiều bàn thắng nhất cho Real Madrid trong 7 mùa giải vừa qua. Không ai có thể dự đoán anh ấy chơi hay như vậy. Tuy nhiên, Ronaldo luôn đặt ra mục tiêu rất cao vào làm việc chăm chỉ để đạt mục tiêu. 
Giữa chúng tôi có mối quan hệ tốt và có sự ngưỡng mộ lẫn nhau. Thật tiếc khi tôi và Ronaldo chỉ thi đấu cùng nhau được 1 năm. Tuy nhiên, đó là khoảng thời gian rất quan trọng để tạo ra sự kết nối", Raul nói tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.