Robinho vẫn muốn đến Thổ Nhĩ Kỳ dù đối mặt với việc bị bắt giữ

23/01/2018 10:25 GMT+7

Cựu tiền đạo nổi tiếng Robinho dự kiến sẽ gia nhập CLB Sivasspor (Thổ Nhĩ Kỳ) dù sẽ bị bắt khi rời Brazil sau khi tòa án Ý kết án vắng mặt 9 năm tù vì tội hiếp dâm.

Theo AFP, CLB Sivasspor, đang xếp hạng 8 ở Super Lig của Thổ Nhĩ Kỳ, đã đạt được thỏa thuận “về nguyên tắc” với cựu cầu thủ của AC Milan, Real Madrid và Manchester City và sẽ tiến hành ký hợp đồng sau khi thống nhất một số điều khoản còn lại. Nhật báo thể thao Fanatik dẫn lời Samet Aybaba, ông bầu của Sivasspor, cho biết hợp đồng của Robinho có thời hạn một năm rưỡi.
Robinho từng khoác áo đội tuyển quốc gia Brazil 100 lần, trong đó có những trận đấu ở World Cup 2006 và 2010. Hai mùa bóng vừa qua, Robinho chơi cho CLB Atletico Mineiro ở quê nhà. Tuy nhiên, tháng 11 năm ngoái, Robinho bị tòa án Ý kết án vắng mặt tội hiếp dâm thiếu nữ người Albania 22 tuổi hồi tháng 1.2013, trong thời gian tiền đạo 33 tuổi này đang thi đấu cho AC Milan ở Serie A. Đến nay, chân sút trên vẫn một mực khẳng định mình vô tội. Theo luật của Ý, bản án sẽ được đình chỉ thi hành trong thời gian kháng cáo.
Sự nghiệp của Robinho có thể kết thúc trong nhà tù nếu bị bắt giữ AFP
“Tiểu Pele” là một trong những cầu thủ đầu tiên nhận mức lương khủng ở Man City khi gia nhập đội bóng Anh từ Real Madrid với bản hợp đồng 32 triệu bảng vào thời điểm mà đội bóng chủ sân Etihad được chuyển giao cho Tập đoàn Abu Dhabu United. Thế nhưng đó lại là 2 mùa bóng gây thất vọng của chân sút Brazil.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.