Ronaldo cũng không thể 'đổi vận' cho Real trước Atletico ở Bernabeu

09/04/2018 09:01 GMT+7

Cristiano Ronaldo tiếp tục pha sâu kỉ lục ghi bàn của anh trong các trận derby Madrid với bàn thắng thứ 22 (sau 32 trận) vào lưới Atletico nhưng Real Madrid vẫn không thể thắng ở Bernabeu.

Phút 90+1, Isco bị phạm lỗi sát rìa vòng cấm địa Atletico và Real được hưởng một pha đá phạt trực tiếp. Ronaldo đã rời sân trước đó và người đứng trước chấm đá phạt là trung vệ thủ quân Sergio Ramos.
Cú sút của Ramos vẽ một đường cong rất gắt nhằm thẳng vào góc cao khung thành Atletico nhưng Oblak đã có pha tung người cứu thua xuất sắc.
Ramos đã không thể có bàn thứ 4 của anh tại La Liga mùa này, không thể đóng vai người hùng làm nên khúc khải hoàn muộn của Real như cách anh từng làm trong trận chung kết Champions League 2013/14.
Và đấy chính là điểm nhấn đáng chú ý cuối cùng của trận derby Madrid thứ 219 sau các pha ghi bàn liên tiếp chỉ trong vòng hơn 3 phút của Ronaldo (phút 53) và Griezmann.
Ronaldo tiếp tục pha sâu kỉ lục ghi bàn của anh trong các trận derby Madrid với bàn thắng thứ 22 (sau 32 trận) vào lưới Atletico. Nhưng bàn thắng của CR7 không đủ để đem lại thắng lợi cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.
Bởi, ngôi sao số 1 phía đội khách, Antoine Griezmann cũng có 1 kỉ lục cho riêng mình ở trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1 đêm qua. Pha đá bồi tung lưới Navas giúp Griezmann nối dài mạch ghi bàn tại Bernabeu trong khuôn khổ La Liga lên 3 trận liên tiếp.
Griezmann cũng tỏa sáng Reuters
Kể từ đầu thế kỉ 21, không cầu thủ nào của Atletico đạt tới cột mốc tương tự như Griezmann, người đang chơi mùa giải cuối cùng trong màu áo đỏ-trắng.
Hòa 1-1 tại Bernabeu, Atletico có mùa giải thứ 6 liên tiếp không thua tại Bernabeu trong các các trận đấu ở La Liga. Thành tích này dĩ nhiên mang đậm dấu ấn của Diego Simeone, người đã và đang cho thấy ông thực sự là “khắc tinh” của Real ở Bernabeu.
Tỉ số hòa ở derby Madrid khiến khoảng cách giữa 2 đội vẫn là 4 điểm và Real rõ ràng đã bỏ lỡ cơ hội tốt nhất để tiến gần hơn tới vị trí á quân trên bảng xếp hạng La Liga mùa này.
Và tất nhiên, trận hòa này cũng gián tiếp giúp cho ngôi đầu của Barcelona, đội đã thắng dễ Leganes 3-1 rạng sáng 8.4 nhờ hat-trick của Lionel Messi, càng thêm vững chắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.