Ronaldo cứu thua cho Real Madrid trước Bilbao

19/04/2018 08:20 GMT+7

Pha đánh gót ghi bàn của Cristiano Ronaldo ở những phút cuối đã giúp Real Madrid có trận hòa 1-1 trên sân Bilbao ở vòng 33 La Liga diễn ra rạng sáng nay (19.4, giờ Việt Nam).

Ronaldo một lần nữa cho thấy tầm quan trọng của mình với Real Madrid khi ghi bàn giúp Real Madrid thoát khỏi trận thua trước Bilbao. Tiền đạo người Bồ Đào Nha thực hiện pha đánh gót điệu nghệ ghi bàn ở phút 87 để đội bóng Hoàng gia tránh khỏi một thất bại mất mặt trên sân nhà.
Đó là pha lập công thứ 24 tại La Liga mùa giải này của Ronaldo. Trong khi đó, Real Madrid có 83 điểm, tiếp tục đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid 3 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận.

tin liên quan

Isco giúp Real Madrid giành vị trí thứ 3 La Liga
Trong ngày Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Luka Modric ngồi ngoài nghỉ ngơi, Isco tỏa sáng mang về chiến thắng 2-1 trên sân Malaga để giành vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga.
Real Madrid ra sân với đội hình mạnh với sự góp mặt của Ronaldo và Karim Benzema trên hàng công. Các học trò của HLV Zinedine Zidane tràn lên tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc và liên tục dồn ép đối thủ. Ngay ở phút thứ 9, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã khiến khung thành Bilbao rung chuyển bằng một pha đánh đầu đưa bóng trúng xà ngang.
Thế nhưng, những pha đánh phủ đầu của Real Madrid đã không mang lại hiệu quả. Ngược lại, đội chủ nhà còn bị thủng lưới ở phút 23 trong tình huống Inaki Williams có pha tâng bóng qua người thủ môn Keylor Navas ghi bàn cho Bilbao.
Williams ăn mừng sau khi làm thủng lưới Real Madrid Reuters
Bị thủng lưới, đội chủ sân Bernabeu trán lên tấn công mạnh mẽ. Họ cũng tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại không thể dứt điểm thành công. Không chỉ vậy, Real Madrid còn suýt chút nữa bị thủng lưới thêm khi Raul Garcia có cú sút đưa bóng trúng xà ngang trước khi Ronaldo ghi bàn.
Thủ môn Kepa Arrizabalaga đã có những pha cứu thua xuất sắc trước những cú dứt điểm của Raphael Varane và Marco Asensio nhưng không thể làm gì trước pha ghi bàn của Ronaldo. Trong tư thế quay lưng lại với khung thành, tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn tung ra một pha giật gót rất nhanh từ pha chuyền bóng của Luka Modric.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.