Ronaldo ghi 4 bàn, Real Madrid và Girona tạo mưa bàn thắng

19/03/2018 08:15 GMT+7

Đã có đến 9 bàn thắng được ghi trong trận đấu giữa Real Madrid và Girona, trong đó Cristiano Ronaldo góp đến 4 bàn thắng, giúp đội bóng Hoàng gia giành chiến thắng 6-3.

Rạng sáng nay (19.3, giờ Việt Nam), Real Madrid tiếp đón Girona trong trận đấu thuộc vòng 29 La Liga. Ronaldo một lần nữa là người tỏa sáng mang về chiến thắng cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Ronaldo mở tỷ số ở phút 11 bằng pha dứt điểm 1 chạm hiểm hóc trong vùng cấm địa. Tuy nhiên, Girona cũng đã đáp trả bằng pha đánh đầu của Cristhian Stuani trong một pha đá phạt góc ở phút 29 để gỡ hòa.
Ronaldo đưa Real Madrid một lần nữa vượt lên khi hiệp 2 mới bắt đầu được 2 phút khi thoát xuống từ đường chọc khe của Karim Benzema trước khi tung cú sút đưa bóng trúng mép dưới xà ngang vào lưới. Tiền đạo 33 tuổi cũng là người có đường chuyền quyết định để Lucas Vazquez ghi bàn thứ 3 cho đội bóng chủ sân Bernabeu.
Ronaldo ghi bàn nâng tỷ số lên thành 4-1 ở phút 64 khi ập vào sút bồi thành công. Gareth Bale vào sân thay người ghi bàn thắng thứ 5 cho Real Madrid ở phút 86 sau khi Stuani một lần nữa ghi bàn ở phần sân đối diện.
Ronaldo đang có phong độ rất tốt Reuters
Cơn mưa bàn thắng vẫn chưa dừng lại dù thời gian thi đấu không còn nhiều. Juanpe rút ngắn tỷ số xuống còn 5-3 cho Girona nhưng Ronaldo mới là người có tiếng nói quyết định khi ghi bàn ở những phút bù giờ. Đó là bàn thắng thứ 17 của CR7 trong 8 trận gần đây trên mọi đấu trường, một phong độ không thể ấn tượng hơn.
4 bàn thắng trong trận vừa qua cũng giúp Ronaldo có 22 pha lập công ở La Liga mùa này, qua mặt Luis Suarez để giành vị trí thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới. Tiền đạo người Bồ Đào Nha chỉ còn kém kình địch Lionel Messi 3 bàn và cuộc đua giành danh hiệu chân sút xuất sắc nhất La Liga mùa này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.
Dù chỉ vào sân từ ghế dự bị, Bale cũng ghi bàn Reuters
"Ronaldo là cầu thủ rất quan trọng của Real Madrid. Cậu ấy đã truyền nguồn cảm hứng lớn lao của mình cho đội bóng. Cậu ấy hiện kém Messi 3 bàn và tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở thành Vua phá lưới mùa này. Điều đó rất quan trọng với Ronaldo và khi cậu ấy thi đấu tốt, cả đội cũng thi đấu tốt", Reuters dẫn lời HLV Zidane. 
Với chiến thắng này, Real Madrid vẫn đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga khi có 60 điểm, kém 15 điểm so với Barcelona. Tuy nhiên, cách biệt giữa "Kền kền trắng" và Atletico Madrid đã được rút ngắn xuống còn 4 điểm khi Atletico đã để thua 1-2 trên sân Villarreal.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.