Ronaldo kháng án bất thành: 'Bất công và không thể tin nổi'

23/08/2017 10:24 GMT+7

Sau khi tòa án trọng tài thể thao Tây Ban Nha bác đơn kháng cáo án phạt treo giò 5 trận, Cristiano Ronaldo đã tỏ ra bức xúc với những điều bất công mà anh phải đối mặt.

Án phạt cấm thi đấu 5 trận dành cho siêu sao của Real Madrid sau khi anh đã đẩy trọng tài De Burgos Bengoetxea trong trận thắng Barcelona 3-1 ở lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha. Ngay sau khi nhận được quyết định, chân sút 32 tuổi này nhanh chóng thực hiện các thủ tục kháng án vì cho rằng anh hoàn toàn không cố ý.
Việc không thể ra sân của Ronaldo tuy không ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh của "Kền kền trắng" nhưng cá nhân Ronaldo không muốn mình phải ngồi ngoài quá lâu trong giai đoạn đầu mùa giải.

tin liên quan

Ronaldo bị 'treo giò' 5 trận vì đẩy trọng tài
Siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ phải ngồi ngoài 5 trận vì hành vi đẩy trọng tài sau khi nhận thẻ vàng thứ 2 trong trận lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha giữa Barcelona và Real Madrid.
Đến ngày 22.8 vừa qua, Tòa án trọng tài thể thao Tây Ban Nha đã từ chối đơn kháng án của CR7 và đưa ra quyết định giữ nguyên án phạt. Điều này đồng nghĩa Ronaldo sẽ tiếp tục vắng mặt trong đội hình Real Madrid ở 3 trận đấu tại La Liga gặp Valencia, Levante và Real Sociedad.
Ronaldo sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài trong 3 trận nữa AFP
Trước tình hình trên, cựu tiền vệ Manchester United đã thể hiện sự bức xúc của mình trên trang Instagram cá nhân: “Thật là một sự bất công và không thể tin nổi. Án phạt đã quá vô lý và nặng tay. Nhưng tôi sẽ không gục ngã, án phạt này sẽ giúp tôi mạnh mẽ hơn. Tôi xin gửi lời cảm ơn mọi người luôn bên cạnh và ủng hộ tôi trong thời gian qua. Tôi sẽ trở lại và sẽ tiếp tục cống hiến cho đội nhà”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.