Ronaldo mờ nhạt, Bale rực sáng trong chiến thắng của Real Madrid

06/11/2016 20:25 GMT+7

Không bỏ lỡ thời cơ Atletico sẩy chân khi để thua Real Sociedad, Real đã nới rộng khoảng cách với đối thủ này. Tiếp tân binh Leganes trong trận đấu thuộc vòng 11 La Liga diễn ra tối 6.11 (giờ Việt Nam), đại diện thủ đô đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0.

45 phút đầu tiên của trận đấu là màn trình diễn mang dấu ấn Gareth Bale. Mũi nhọn người Xứ Wales lập cú đúp giúp đội nhà tạo ra cách biệt 2 bàn. Các bàn thắng của Bale thật sự giải tỏa sức ép cho Real Madrid, đặc biệt khi Cristiano Ronaldo phung phí cơ hội ghi bàn ngon giữa hiệp 1.

Cách đây vài ngày, Bale được ban lãnh đạo gia hạn hợp đồng. Mức lương của anh vẫn kém Ronaldo nhưng vẫn là 1 trong những mức lương cao nhất thế giới. Và hôm nay, cựu sao Tottenham chứng minh vì sao anh xứng đáng nhận được sự đối đãi như vậy. Không phải CR7, chính Bale mới giải cứu Real và đập tan bức tường thành do Leganes dựng lên.

Trong hiệp 1, đội khách chơi tốt, tạo ra thế trận phòng ngự hợp lý để vô hiệu hóa tối đa các pha hãm thành của Real. Việc Bale phải tới phút 38 và 45+1 mới ghi được bàn thắng cho thấy Leganes khiến "Los Blancos" gặp nhiều khó khăn thế nào. Trước đó, Ronaldo có cơ hội ghi bàn nhưng pha dứt điểm của số 7 lại vọt xà.

Gareth Bale lập cú đúp cho Real Madrid AFP

Sau giờ nghỉ, đại diện thủ đô tiếp tục nắm thế chủ động. Họ lấn lướt đội khách và tạo ra nhiều tình huống tấn công nguy hiểm. Lần lượt Ronaldo, Bale đã có những cơ hội ghi bàn, tuy nhiên các pha dứt điểm cuối cùng lại thiếu chính xác. Ở đầu sân bên kia, Leganes vùng lên rất yếu ớt. Họ như chấp nhận số phận khi để thua 2 bàn.

Tới phút 77, Alvaro Morata, người đá thay Karim Benzema trên hàng công Real, ấn định thắng lợi giòn giã 3-0 cho Real. Nhận chọc khe tinh tế của Toni Kroos, ngôi sao người Tây Ban Nha thoát xuống và dứt điểm gọn gàng làm tung lưới đối thủ.
Thắng trận này, Real Madrid tiếp tục xây chắc vị trí đầu bảng với 27 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.