Ronaldo nẹp chân đi nghỉ mát, vắng mặt trong 3 trận đầu ở La Liga

19/07/2016 06:45 GMT+7

Tình hình chấn thương của Cristiano Ronaldo có vẻ nghiêm trọng khi anh đang đi nghỉ mát cùng gia đình với chiếc nẹp chân rất to ở đầu gối.

Siêu sao người Bồ Đào Nha dính chấn thương sau một pha tranh chấp với Dimitri Payet ở trận chung kết EURO 2016. Dù đã rất cố gắng nhưng sau 25 phút kể từ tiếng còi khai cuộc, tiền đạo 31 tuổi phải rời sân trong nước mắt. Tuy nhiên, đội bóng của Ronaldo vẫn giành chiến thắng trước chủ nhà Pháp.
Sau khi ăn mừng chiến thắng ở quê nhà, CR7 đến đảo thiên đường Ibiza nghỉ ngơi cùng gia đình. Cánh săn ảnh đã bắt được khoảnh khắc Ronaldo đang đi nghỉ cùng với cái nẹp chân rất to ở đầu gối trái. Dĩ nhiên, tiền đạo Real Madrid sẽ không mấy dễ chịu với thiết bị này.

tin liên quan

Những giọt nước mắt của Ronaldo
Có lẽ chưa bao giờ, người hâm mộ nhìn thấy Cristiano Ronaldo khóc quá nhiều như trong trận chung kết EURO 2016 gặp chủ nhà Pháp vào rạng sáng nay.
Theo chuẩn đoán ban đầu, Ronaldo có thể ngồi ngoài 4 tháng vì chấn thương trên. Tuy nhiên, cầu thủ 31 tuổi nổi tiếng với khả năng phục hồi chấn thương rất nhanh chóng. Chưa kể, chân sút người Bồ Đào Nha đang hưởng chế độ điều trị tốt nhất để có thể sớm quay trở lại sân cỏ.
Ronaldo rời sân trong nước mắt tại trận chung kết EURO 2016 Reuters
Siêu sao Real sẽ không phải tham gia các trận giao hữu trong thời gian tới. Dự kiến, anh sẽ bỏ lỡ 3 trận đầu tiên ở La Liga diễn ra từ ngày 9.8. Chỉ riêng điều này đã khiến người hâm mộ rất lo cho Real và cả Ronaldo.
Mới đây, tiền đạo 31 tuổi vừa đăng tải trên trang cá nhân Instagram một đoạn clip ngắn cùng nội dung động viên người hâm mộ. “Chào tất cả mọi người. Tôi chỉ muốn cám ơn tất cả những người hâm mộ của tôi. Tôi muốn nói là tất cả đều đang rất tốt và khi tôi trở lại, tôi sẽ còn mạnh mẽ hơn rất nhiều. Cám ơn các bạn. Bồ Đào Nha muôn năm”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.